หงส์ผงะโบโลญญารีดค่าตัว รามิเรส 30ล.

หงส์ผงะโบโลญญารีดค่าตัว รามิเรส 30ล.

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับกองกลางเลือดจอมโหด กาสตัน รามิเรส ของทาง โบโลญญ่า ยอดทีมในอิตาลี่ ที่ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทางสโมสรในเวลานี้และในช่วงที่ผ่านมาดาวเตะรายนี้ก็ได้รับการจับตามองและความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นในนำเวทียุโรปที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีมของยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวของ กาสตัน รามิเรซ ถึงกลับต้องผงะไปตามๆกันเมื่อทาง โบโลญญ่าจัดการรีดค่าตัวของทางกองกลางรายนี้เอาไว้อย่างต่ำที่ 30 ล้านยูโร

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทางกองกลางรายนี้ได้รับการจับตามองมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซต์ ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้มากเป็นพิเศษและหวังที่จะเดินหน้าทาบทามคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาเป็นทาง แบร็ดดอน ร็อดเจอร์ส ก็ตาม

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลคงจะต้องคิดหนักมาทีเดียวหากต้องการที่จะสมหวังในตัวของกองกลางรายนี้หลังจากที่โบโลญญาจัดการรีดค่าตัวมหาศาลอย่างต่ำที่ 30 ล้านยูโร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์