ผีเคืองไหม?คีนบอกถ้ามีโอกาสคุมหงส์“ผมเซย์เยสทันที”

ผีเคืองไหม?คีนบอกถ้ามีโอกาสคุมหงส์“ผมเซย์เยสทันที”

พูดงี้อาจมีสาวก “ปีศาจแดง” เคืองได้เหมือนกันสำหรับรอย คีนตำนานักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ออกมาบอกว่า ถ้าหากเป็นเขาจะไม่เสียเวลาคิดให้ยุ่งยากเลย สำหรับโอกาสที่จะได้คุมทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากแยกทางกับเคนนี่ ดัลกลิชเมื่อช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขามีข่าวกับกุนซือไม่เว้นแต่ละวัน ถึงอย่างนั้นก็ยังหาตัวแทนไม่ได้สักที

ซึ่งนั่นก็ทำให้คีนออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าหากเป็นเขาจะไม่คิดให้เสียเวลา เหมือนอย่างที่ตอนนี้โรแบร์โต้ มาร์ติเนซหรือเบรดาน ร็อดเจอร์สซึ่งมีข่าวกับทีมลิเวอร์พูลว่ากำลังพิจารณาข้อเสนอทางเลือกอยู่นั่นเอง

“จังหวะเวลาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของกุนซือ สำคัญมากกว่าที่นักเตะต้องการอีก” คีนเขียนลงในคอลัมน์ให้กับ Sun on Sunday

“นั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมโรแบร์โต้ มาร์ติเนซหรือเบรดาน ร็อดเจอร์สถึงได้คิดแล้วคิดอีกกับก้าวต่อไปของพวกเขา”

“ผมพูดจากประสบการณ์นะ ซีซ่นที่แล้วของผมกับซันเดอร์แลนด์เราพูดกันถึงเรื่องของสัญญาฉบับใหม่หลังจากเริ่มต้นไปได้แปบๆ แล้วพอจากนั้นอีกไม่กี่สัปดาห์ ผมโดนเด้งเฉย คุณอาจจะกลายเป็นที่ยกย่องเชิดชู ในขณะที่อีกไม่กี่นาทีต่อมากลับต้องตกงานเลยก็ได้”

“ตอนนี้มันถึงเวลาที่มาร์ติเนซต้องเดินหน้าต่อและถ้าผมเป็นเขา ผมจะโดดเข้าหาโอกาสนี้ทันที ถึงมันจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนักของสโมสรลิเวอร์พูล แต่มันก็เป็นงานที่เยี่ยมอยู่ดี”

“ลิเวอร์พูลยังคงเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เสมอ เหนือกว่าทั้งสวอนซีและวีแกนและถ้าโอกาสมันมาถึงขนาดนี้ คุณก็ต้องคว้ามันไว้ เพราะมันคงไม่ได้มาบ่อยๆ”

“เอางี้สิ ถ้ามันยากนัก ผมรับเอง โทรมาละกัน ผมเปิดเครื่องไว้ตลอดนั่นแหละ”


lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์