มายังไง หงส์อัด 60ลป.หวังคว้า ดูโอ้ นาโปลี

มายังไง หงส์อัด 60ลป.หวังคว้า ดูโอ้ นาโปลี

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แม้ว่าในเวลานี้จะยังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ในการคุมทีมก็ตาม แต่ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่ให้ความสนใจบรรดานักเตะชื่อดังมากมายที่พวกเขาพร้อมที่จะเจรจาเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมสร้างความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

ลากัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์กำลังให้ความสนใจในคู่ดูโอ้ เอดิสัน คาวานี่ และ เอสเซเกล ลาเวซี่ ของทางนาโปลี ยอดทีมแห่ง ซานเปาโล โดยทางลิเวอร์พูลพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวของ 2 ดาวเตะรายนี้

ซึ่งทาง นาโปลี ยอดทีมแห่งอิตาลี่พยายามอย่างมากทีเดียวที่จะรั้งตัว 2 ดาวเตะรายนี้ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากก็ตามเพราะในฤดูกาลนี้ 3 ประสานของนาโปลี คาวานี่ - ลาเวซี่ - ฮัมซิก ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีม ซึ่งในรายของ ฮัมซิก คาดว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทาง นาโปลี ต่อไป ส่วนใน 2 รายนี้คงจะต้องลุ้นกันหนักทีเดียวว่าจะตัดสินใจอยู่กับทางนาโปลีต่อไปหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์