สิงห์เหนือเอาแน่ยืนยันสนใจดึง เค้าท์ ร่วมทีม

สิงห์เหนือเอาแน่ยืนยันสนใจดึง เค้าท์ ร่วมทีม

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองหน้าจอมเก๋าชาวดัชต์ เดิร์ค เค้าท์ ของทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง เฟเยนูดร์ ยอดทีมในฮอลแลนด์ หลังจากที่กองหน้ารายนี้ออกมาเปรยพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

Bild สื่อในเยอรมันออกมารายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้คอมเฟิร์ม สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก เตรียมเจรจากับทาง หงส์แดง เพื่อขอซื้อตัวกองหน้าวัย 31 ปีรายนี้มาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกบุนเดสลีกาในฤดูกาลหน้า

" เขาได้รับการจับตามองจากทางฮัมบูร์กมาโดยตลอดและทางตัวกุนซืออย่าง ฟริงค์ ก็ได้การให้ความสนใจในตัวของเขาอย่างจริงจังและหวังว่าทางสโมสรจะสามารถดำเนินการเรื่องนี้และคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จตลอดเวลาที่กองหน้ารายนี้้ค้าแข้งที่ลิเวอร์พูลก็ประสบความสำเร็จมากทีเดียวโดยเฉพาะในรายการบอลถ้วย ประสบการณ์ในตัวเขามันจะช่วยให้ทีมเราแข็งแกร่งอย่างแน่นอน "

" เขาได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่มีแนวโน้มออกมาค่อนข้างแน่นอนเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางฮัมบูร์กเองก็หวังว่าจะสามารถเกลี่ยกล่อมให้เขาย้ายมาร่วมทีมได้สำเร็จ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์