เบนิเตซย้ำต้องการเก็บมาสเชราโนไว้ให้นานที่สุด

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิชของลิเวอร์พูล ชี้แจงว่าต้องการรั้ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน ให้อยู่กับทีมต่อไป พร้อมทั้งแก้ข่าวว่ากำลังต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมทัพ ไม่ใช่แบ็กซ้ายอย่างที่ลือกัน

ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเผยว่า

ตนเองต้องการที่จะเก็บ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวตัดเกมคนสำคัญไว้กับทีมต่อไป พร้อมทั้งยังทีมต้องการเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากกว่าแบ็กซ้าย

กองกลางเชิงรับชาวอาร์เจนตินาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม สัญญายืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และการที่หงส์แดงยังไม่เร่งดำเนินการเซ็นสัญญาถาวรซึ่งจะต้องจ่ายถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) ทำให้มีกระแสว่า ฟมาสเชฟ อาจต้องมองหาสโมสรใหม่

อย่างไรก็ตาม

เบนิเตซ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่ายังไม่ละเลยในตัว มาสเชราโน และพร้อมหาทางรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป "เรารู้ดีว่า ยูเวนตุส และทีมอื่นๆ อีกมากมายสนใจในตัวเขา แต่ต้องไม่ลืมว่าเรามีโอกาสดีกว่าในการเซ็นสัญญาถาวร นอกจากนั้น ฮาเวียร์ ยังมีความสุขและต้องการอยู่ที่นี่ต่อด้วย ซึ่งเราจะพยายามเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"

ขณะเดียวกัน เอล ราฟา ก็ออกมากล่าวเสริมว่า
 
ลิเวอร์พูล กำลังมองหาปราการหลังตัวกลางเข้ามาค้ำแนวรับ หลังตกเป็นข่าวว่าเตรียมดึง เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาจาก เชลซี "เรากำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟไม่ใช่แบ็กซ้าย ซึ่งเราอยู่ในระหว่างดำเนินการร่วมกับเจ้าของสโมสรและประธานฝ่ายบริหารเพื่อหาหนทางที่ดีที่สุด"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์