สิงห์เหนือยืนยันสนใจดึง เค้าท์ ร่วมทีมจริง

สิงห์เหนือยืนยันสนใจดึง เค้าท์ ร่วมทีมจริง

มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของกองหน้าเลือดดัชต์ เดิร์ค เค้าท์ ที่ทางยอดทีมจากเยอรมันอย่าง สิงห์เหนือ ฮัมบูร์ก ที่ให้ความสนใจและพร้อมท่จะอ้าแขนรับกองหน้ารายนี้ให้ย้ายมาค้าแข้งที่เยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังจะนำเข้ามาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

" เรากำลังให้ความสนใจและต้องการที่จะเจรจากับทางลิเวอร์พูลเพื่อดึงตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมจริง " ประธานฝ่ายเทคนิค แฟร์ง อาร์เนเซ่น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัวของกองหน้าจอมเก๋ารายนี้

" เราจับตามองสถานการณ์ของเขามาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา สถานการณ์ในเวลานี้ของเขาทำให้เรามีโอกาสที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จ เราพยายามที่จะเจรจากับตัวแทนของเขาถึงความเป็นไปได้และโอกาสที่จะดึงตัวให้เขามาค้าแข้งที่เยอรมัน เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถดีเยี่ยมมีความเป็นผู้นำที่ดีในสนาม และ ประสบการณ์ของเขาตลอดเวลาที่ผ่านมาจะช่วยให้เรามีความแข็งแกร่งมากขึ้นอย่างแน่นอน "

อย่างไรก็ตามสื่ออย่าง Bild ยังได้รายงานด้วยว่าโอกาสที่ทางกองหน้ารายนี้จะย้ายไปค้าแข้งที่เยอรมันก็มีเช่นเดียวกันแต่ทาง สิงห์เหนืออาจจะต้องออกแรงแข่งกับทาง เฟเยนูดร์ ที่กำลังให้ความสนใจดึงตัวกองหน้ารายนี้กลับ้านเกิดในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์