เคนนี่ชูเด็กใจสู้-เซ็งหงส์วืด 2 โทษ

เคนนี่ชูเด็กใจสู้-เซ็งหงส์วืด 2 โทษ

เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพลีส แอนด์ โกให้สัมภาษณ์ไปเรื่อยเปื่อยล่าสุดชมเชยนักเตะลิเวอร์พูลที่ถวายหัวสู้จนสามารถตามตีเสมอแอสตัน วิลล่ารอดตัวไม่แพ้คาบ้านในที่สุด

แม้หงส์แดงกำลังสร้างสถิติย่ำแย่อย่างต่อเนื่องล่าสุดชนะในแอนฟิลด์แค่ 5 จาก 16 เกมในฤดูกาลนี้หลังตามตีเสมอวิลล่าซึ่งดัลกลิชให้เครดิตความพยายามของนักเตะทุกคน

ผมคิดว่าลูกทีมแสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์และความทุ่มเทท่ีสุดยอดนะ ผมว่านี่คือความพยายามที่ดีเยี่ยมของเด็กๆเลยล่ะ

แอสตัน วิลล่าทำประตูได้ก่อนและทำให้พวกเขามีเป้าหมายในการรั้งสกอร์นี้แต่ยิ่งเล่นไปนานเท่าไหร่เรายิ่งแกร่งขึ้น มุ่งมั่นที่จะเอาประตูคืนมากขึ้น

เราได้ประตูในที่สุดแต่ผมคิดว่ามันสมควรได้มากกว่านั้น

อย่างไรก็ตามพี่เคนเสียอารมณ์ที่ลิเวอร์พูลชวด 2 จุดโทษจากจังหวะที่หลุยส์ ซัวเรซถูกอลัน ฮัตตันแซะขารวมทั้งเดิร์ก เคาท์พลิกหนีเอริค ลิชาจที่ใช้มือช่วย

ผมไม่เคยได้ยินคำพูดที่ว่าผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษด้วยการอ้างว่าผู้เล่นโชคไม่ดี แล้วแบบนี้เราจะมีโอกาสอะไรล่ะดัลกลิชแขวะโอลิเวอร์

เขาไม่ได้ให้จุดโทษแต่เขาบอกกับเดิร์ก เคาท์ว่าลิชาจโชคไม่ดี ผมบอกคุณว่าเรื่องพวกนี้ได้แค่ในห้องแต่งตัวเท่านั้นนะ อย่ามาถามความเห็นผมตรงนี้เลย

เมื่อคุณมาคิดดูว่าจุดโทษถูกปฏิเสธเพราะฝ่ายตรงข้ามโชคร้ายมันก็ไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่

เดิร์กพักอกแล้วหนีลิชาจแต่เขารู้ว่าเขาถลำแล้วเลยกางแขนกัน ผู้ตัดสินบอกแค่ว่าเขาโชคร้าย ผมว่าที่โชคร้ายน่าจะเป็นเดิร์ก เคาท์มากกว่า

แม้กระทั่งจังหวะที่ซัวเรซถูกใบแดง นักเตะเขาย่ำที่ขาเขาเห็นๆ มันตลกมาก คุณจินตนาการพาดหัวข่าวเอาไว้ได้เลยว่าเขาถูกจดชื่อเพราะพุ่งและนักเตะฝ่ายตรงข้าม(สตีเฟ่น ไอร์แลนด์) ย่ำใส่เขาจริงๆ เขาโชคดีที่ไม่ขาหักด้วยซ้ำ

อลัน ฮัตตันก็โชคดีในครึ่งแรก

www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์