ค็อปเฮสนั่น!โคมอลลี่ขานรับพี่เคนนำเข้ามูเนียอิน,มาร์ติเนซ

ค็อปเฮสนั่น!โคมอลลี่ขานรับพี่เคนนำเข้ามูเนียอิน,มาร์ติเนซ

เหล่าสาวกเดอะ ค็อปคงได้เฮกันสนั่นลั่นเมืองหากประสบความสำเร็จจริงหลังดาเมี่ยน โคมอลลี่ผู้อำนวยการฟุตบอลหงส์แดงลิเวอร์พูลขานรับเคนนี่ ดัลกลิชนายใหญ่พาส แอนด์ มูฟในการเดินหน้าคว้าตัวอิเคร์ มูเนียอินและฆาบี้ มาร์ติเนซ 2 สตาร์ดังของแอธเลติก บิลเบามาร่วมทัพ

มูเนียอินและมาร์ติเนซได้รับการจับตามองจากโคมอลลี่มาอย่างยาวนานและเขาก็เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะหลังเห็นฟอร์มในการปะทะแข้งปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกยูโรป้า ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เมื่อ 2 วันที่แล้วเพิ่งมีรายงานข่าวจากแดนผู้ดีระบุว่าเคนนี่ ดัลกลิชเป็นปลื้มสตาร์ดัง 2 รายนี้เป็นอย่างมากหลังได้ส่งมือขาวเข้าเช็คฟอร์มมาแล้วในเกมพบกับยูไนเต็ด

ทั้งนี้มูเนียอินวัย 19 ปีสามารถลงเล่นได้ทั้งตำแหน่งปีกและกองหน้าโดยเขาก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของบิลเบาตั้งแต่ปี 2009 ลงสนามในลา ลีกาไปแล้ว 87 นัดทำได้ 11 ประตู

ขณะที่มาร์ติเนซวัย 23 ปีเป็นมิดฟิล์ดตัวรับที่สามารถถอยลงไปรับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้โดยเขาย้ายจากโอซาซูน่า เบมาอยู่กับบิลเบาตั้งแต่ปี 2006 ด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร มีโอกาสลงสนามในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุไปแล้ว 180 นัดทำได้ 20 ประตูด้วยกัน

อย่างไรก็ตามนอกจากลิเวอร์พูลแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่โบราณวัตถุของยูไนเต็ดก็ให้ความสนใจในตัวทั้งคู่อยู่เช่นกันทว่าเขายังมีตัวเลือกอื่นๆในใจอีก


www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์