ยังโวได้อีก ดาวนิ่งส์ชี้ทีมคว้าโควต้า UCL และถ้วย F.A.มานอนกอดแน่

ยังโวได้อีก ดาวนิ่งส์ชี้ทีมคว้าโควต้า UCL และถ้วย F.A.มานอนกอดแน่

หมดราศีแชมป์คาร์ริ่งคัพฤดูกาลลล่าสุดไปเลยทีเดียวสำหรับ หงส์แดง
ลิเวอร์พูล ที่นัดล่าสุดโดนทาง เดอะแบล็คแคท ซันเดอร์แลนด์ข่วนไปเบาะๆ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หลังจบเกมยังมีนักเตะอย่าง สจ๊วต ดาวนิ่ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของอังกฤษโดยเชื่อว่าสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

สื่อผู้ดีอย่าง Daily Mail ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางปีกจอมเลื้อยชาวอังกฤษรายนี้หลังจบเกมที่สเตเดี๊ยมออฟไลท์ โดยทางลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ไป 1-0 โดยกองกลางรายนี้ยังโวได้อีกทีมจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้โดยจะสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาประดับสโมสรได้อีก 1 ใบรวมถึงโควต้าของฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

" มันยังอีกยาวไกลที่จะบอกว่าในฤดูกาลนี้เราหมดลุ้นคว้าโควต้าเข้าไปลุยในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า ผมเชื่อว่าศักยภาพทีมของสโมสรยังคงสามารถที่จะพัฒนาได้อีกอย่างแน่นอน
เรามีนักเตะชั้นยอดมากมายหลายคนที่ค้าแข้งในทีมนี้ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการคว้าถ้วยคาร์ริ่งคัพมาครอง ตอนนี้เราเองกำลังมองไปที่ถ้วยเอฟเอคัพอีก 1 ใบที่เรากำลังมีลุ้นอยู่ในเวลานี้ มันจะยอดเยี่ยมมากหากเราสามารถได้เข้าไปเล่นในเวมบลี่ย์อีกครั้งในฐานะคู่ชิงชนะเลิศของเอฟเอคัพในฤดูกาลนี้ "


" ส่วนการคว้าโควต้าในการเข้าไปลุยในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้ามันอาจจะยากไปหน่อยแต่เชื่อว่าจะสามารถคว้ามันมาครองได้อย่างแน่นอน เราเพิ่งผิดหวังในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่บุกไปแพ้ 1-0แต่เรายังมีเกมในมือเหลืออีก 10 เกมและเชื่อว่าจะสามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างต่อเนื่องจนคว้าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์