หมาดักคลิชโม้พาเป็ดแดงชิวตั๋วชปลแน่นอน









 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล โอดครวญหงส์แดงไม่มีโชคในเกมบุกไปพ่ายต่อแมวดำซันเดอร์แลนด์ คารังสเตเดี้ยมออฟไลท์ 0-1 ขณะที่ มาร์ติน โอนีลล์ เผยพอใจที่สามารถเก็บ 3 คะแนนได้ทั้งที่ขาดตัวหลักเพียบในเกมนี้ 

 

 


นิคลาส เบนท์เนอร์ / Nicklas Bendtner

     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 28 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา!หงส์แดงลิเวอร์พูล ออกไปแพ้แมวดำซันเดอร์แลนด์ 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวโคนมแข้งตัวยืมมาใช้งานจาก อาร์เซน่อล พร้อมกับหยิบยื่นความพ่ายแพ้ในเกมลีก 3 นัดติดต่อกันให้แก่ ลิเวอร์พูล และปัจจุบันทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์ อยู่อันดับ 7 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 ที่จะได้สิทธิ์ไปเตะฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปห่างถึง 10 คะแนน 

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!เราจะยังพูดเหมือนที่เคยพูดในเกมแรกสุดของฤดูกาลว่าเราจะเล่นให้ครบทุกแมตช์ก่อนแล้วดูว่ามีคะแนนจบอันดับที่เท่าไร ถ้าหากจบอันดับ 4 ก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่การที่เราได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ก็เป็นสิ่งที่สุดยอดแล้ว รวมถึงการเข้ารอบ 6 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าฟอร์มการเล่นของเรา โดยเฉพาะเกมในบ้านเหมาะสมกับคะแนนที่ได้รับ แต่เราต้องพยายามต่อไป อย่าพูดอะไรหรือเสียใจกับตัวเอง และพยายามเก็บคะแนนที่เหลือให้มากที่สุด 

     เราต้องชื่นชมผู้เล่นด้วย ผู้เล่นใหม่ 7 คนที่เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลนี้ และทำให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลแรก ซึ่งไม่บ่อยครั้งที่ทีมมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมาก แต่ยังประสบความสำเร็จแบบนี้ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่เลยนะ จริงอยู่ที่มันไม่ใช่เกมที่ชวนหงุดหงิดสำหรับแฟนๆของ ซันเดอร์แลนด์ เพราะพวกเขาเป็นฝ่ายชนะ แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นเกมที่ดีเท่าไหร่เลย ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่าพวกเขามาก ซึ่งบางครั้งคุณก็ควรจะได้อะไรกลับมาบ้าง แต่บางครั้งคุณก็อาจไม่ได้อะไรเลย วันนี้พวกเขาโชคดีเล็กน้อยกับจังหวะที่ได้ประตู และนั่นคือความแตกต่างระหว่างสองทีมในวันนี้ดัลกลิช กุนซือชาวสก็อตต์ ร่ายยาว! 

     ด้าน มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือแมวดำซันเดอร์แลนด์ พอใจกับการเก็บสามคะแนนเต็ม เพราะทีมขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนทั้ง ลี คัตเตอร์โมล กัปตันทีม และ สเตฟาน เซสเซญ่อน โดยบอกว่า!ในเกมมีโอกาสน้อยมาก ดังนั้นเยี่ยมมากที่เราทำประตูได้และยังเป็นประตูชัยด้วย เนื่องจากเราขาดผู้เล่นสำคัญๆไป ดังนั้นผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้ ทีมพยายามกันได้อย่างสุดยอด 




     Sunderland 1 Liverpool 0: Reds in freefall after Bendtner strikes again It was not quite the beachball farce that earned Sunderland a rare victory against Liverpool but in the glossary of comical goals Nicklas Bendtner winner was not a bad second Three seasons ago Darren Bent shot was deflected into the Liverpool net off a beachball thrown by a spectator. 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์