ดัลกลิช ปิดประตูตายเปแอสเชซื้อ ซัวเรซ

เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีลีกเมืองน้ำหอมเสียเวลเปล่า ถ้าหากต้องการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีม โดยระบุตนไม่ยินดีแม้แต่จะพูดคุยเจรจาด้วย

"ซัวเรซ" (กลาง) ตกเป็นเป้าหมายของ เปแอสเช

หลังรายงานข่าวในสื่อฝรั่งเศสระบุว่า เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินกระชากตัว ซัวเรซ มาล่าตาข่ายในถิ่นปาร์ก เดส์ แพรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีโค้ตคำพูดของ นาสเซอร์ อัล-เคลาฟี ประธานสโมสรชาวอาหรับว่าสนใจกองหน้าชาวอุรุกวัย รวมถึง กอนซาโล อิกัวอิน หัวหอก รีล มาดริด

แต่โอกาสของ เปแอสเช ดูริบหรี่เพราะ ลิเวอร์พูล ไม่มีความคิดแม้แต่จะเจรจาด้วย โดย ดัลกลิช กล่าวว่า ยังไม่มีใครพูดคุยกับเรา แต่ถึงมีก็คงไม่แตกต่าง ถ้าหากพวกเขาโทรศัพท์ติดต่อมา เราก็ไม่รับสาย นั้นเป็นเรื่องปกติ

นักข่าวกล่าวถึงชื่อของ ซัวเรซ และ อิกัวอิน อัล-เคลาฟีจึงบอกว่าทั้งสองคนเป็นนักเตะที่น่าสนใจ แต่เขาไม่เคยพูดว่าหลุยส์ ซัวเรซ มันอาจเป็น ซัวเรซ อื่นก็ได้ เพราะไม่ได้มี ซัวเรซ นี้คนเดียวที่เล่นฟุตบอล กุนซือชาวสกอต กล่าว

ทั้งนี้ ดัลกลิช เตรียมนำพลพรรค หงส์แดง เตะเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในคืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.นี้ ด้วยการบุกเยือน แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดียม ออฟ ไลท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์