สากหลบหน่อย!! หงส์กัน 15 ล.ล่าจอมถล่มประตูลีกเอิง

สากหลบหน่อย!หงส์กัน 15 ล.ล่าจอมถล่มประตูลีกเอิง

หงส์แดงลิเวอร์พูลเตรียมปฏิบัติการเสริมความคมในแนวรุกโดยกันงบ 15 ล้านปอนด์ออกล่าตัวโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์หัวหอกตัวเก่งของมงต์เปลลิเย่ร์ไปล่าตาข่าย

ดาเมี่ยน โคมอลลี่ผู้อำนวยการฟุตบอลของหงส์แดงเตรียมเดินหน้าทาบทามดาวยิงวัย 25 ปีไปร่วมทัพหลังมองแล้วว่านักเตะเจ้าของความสูง 6 ฟุต 3 นิ้วหรือราว 192 ซม.มีร่างกายที่เหมาะกับเวทีพรีเมียร์ ลีก

ปัจจุบันชิรูด์กำลังฟอร์มฮ็อตสุดๆเมื่อกดไปแล้ว 16 ประตูจากการลงสนาม 23 นัดในลีก เอิงฤดูกาลนี้ช่วยให้มงต์เปลลิเย่ร์มีลุ้นแชมป์กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ด้านยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์มีปัญหาในการจบสกอร์หลังทำได้เพียง 30 ประตูจาก 26 เกมในฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขาทำแต้มหล่นมากมายและส่งผลต่อการลุ้นติดท็อปโฟร์ไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้หลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันล้ำหน้าสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาตรงกันข้ามกับแอนดี้ คาร์โรลล์ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ที่ถึงแม้จะเริ่มทำได้ดีขึ้นแต่ยังคงไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ส่วนตัวเลือกในแนวรุกอื่นๆอย่างเคร็ก เบลลามี่และเดิร์ก เค้าท์ 2 นักเตะมากประสบการณ์ก็ทำผลงานได้ดีกว่าเมื่อถูกถ่างออกไปเล่นริมเส้น

ด้วยเหตุนี้ทำให้โคมอลลี่ต้องร่างรายชื่อนักเตะที่ต้องการตัวไว้และชิรูด์ก็ติดอยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆโดยหงส์แดงพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวที่ 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน


lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์