พี่เคนเผยรอเช็คอาการหัวขิงช่วยฟัดปืนวีคนี้

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด


งานนี้ลิเวอร์พูลต้องลุ้นกันหน่อยหลังเคนนี่ ดัลกลิชกุนซือของทีมเปิดเผยว่ายังรอเช็คอาการของสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษก่อนว่าพร้อมจะลงสนามช่วยทีมสู้ศึกอาร์เซน่อลในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ 

เจอร์ราร์ดถูกถอดออกจากเกมในนาที 32 จากเกมที่อังกฤษแพ้ให้กับฮอลแลนด์ไป 3-2 หลังเจ้าตัวบ่นว่ามีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาและตอนนี้ก็ยังไม่แน่ว่าเขาจะพร้อมนำทัำพ"หงส์แดง"ลงสนามเจอกับ"ปืนใหญ่"หรือไม่ 

"นักเตะกำลังจะเดินทางกลับมาในอีกไม่ช้า ดังนั้นเราจะได้รับผลการประเมินก็เมื่อตอนที่เราได้คุยกับแพทย์ผู้ตรวจเช็คอาการแล้ว"ดัลกลิชบอกกับนักข่าวที่สนามซ้อมเมลวู้ด 

"หากผมไม่รู้ว่าเป็นอะไร ผมก็บอกพวกคุณไม่ได้นะว่าจะมีโอกาสหรือไม่มีโอกาส(ที่เจอร์ราร์ดจะลงเจออาร์เซน่อล) ดังนั้นมัีนดีกว่าที่จะมานั่งเดานะ หากเรารอดูว่าทีมแพทย์จะว่ายังไงเมื่อพวกเขาตรวจเจอร์ราร์ด" 

อย่างไรก็ตามดัลกลิชปฎิเสธที่จะโทษสจวร์ต เพียร์ชกุนซือ"สิงโตคำราม"ในเรื่องอาการเจ็บของ"หัวขิง"แม้จะถูกส่งลงสนามเกมอุ่นเครื่องในอีก 72 ให้หลังจากที่ลงเล่นถึง 120 นาทีในช่วงสุดสัปดาห์ทีผ่่านมา 

"ผมเคารพทางเพียร์ซี่มากนะ เขาเล่นให้กับเรา(ในตอนนี้ดัลกลิชอยู่นิวคาสเซิ่ล" 

"เขาเป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนซื่อสัตย์ดังนั้นผมไม่คิดว่าเขาทำอะไรที่เป็นผลเสียกับสโมสรหรอก" 

นอกจากนี้ดัลกลิชก็ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของดาเนียล แอกเกอร์ที่เป็นข่าวออกมาก่อนหน้านี้นั้นจริงและจะต้องพักรักษาตัวไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ 

"เขามีอาการซี่โครงร้าวน่ะ ดังนั้นอาจจะต้องพักไปประมาณ 2-3 อาทิตย์"
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์