ของเขาดีจริง!หงส์ชายตาเล็งฉุดดาวรุ่งต่างดาว

คริสเตียน เตโญ่


โดดเด่นจนเป็นที่ต้องการอีกคนนึงแล้วหลังเดลี่ เมล์สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลแสดงความสนใจในตัวของคริสเตียน เตโญ่ดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่า 

แข้งวัย 20 ปีนั้นจะหมดสัญญากับ"ต่างดาว"ในฤดูกาลหน้าจึงตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น"หงส์แดง"เองรวมถึงบาเลนเซีย, มาลาก้าและเบนฟิก้า 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่านั้นพยายามจะโนมน้าวให้กองหน้าเชื่อว่าเขายังมีอนาคตอยู่ที่คัมป์ นูโดยการเลื่อนเขาจะทีมชุดบีมาสู่ชึดใหญ่และให้โอกาสลงสนามไปแล้ว 8 นัดด้วยกันในช่วง 3 เดือนหลังทีผ่่านมา 

เทลโล่ทำประตูไปแล้วโดยใช้เวลาเพียง 9 นาทีเท่านั้นในเกมที่เขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนและก็ยิงประตูไปแล้วทั้งหมด 4 ลูกแล้วแม้ส่วนใหญ่จะเป็นตัวสำรองลงสนามมาก็ตาม 

"บาร์ซ่า"นั้นได้เพิ่มจำนวนแมวมองให้กับบาร์เซโลน่า บีของพวกเขามากขึ้นหลังเจอทีมคู่แข่งต่างๆพยายามจะดึดเด็กจากลา มาเซียไปร่วมทัพกันมากมาย 

อิซาค กูเอนก้าก็เพิ่งปฎิเสธความสนใจจากแมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและเชลซีไปด้วยการต่อสัญญาใหม่แต่ทีมดังจากแคว้นกาตาลันเองก็กลัวที่จะเสียดาวรุ่งบางคนออกไปเพื่อโอกาสในทีมชุดใหญ่ที่จะมีมากกว่า 

บาร์เซโลน่าเคยพลาดที่จะหยุดยั้งฆอน โทราลดาวรุ่งของทีมที่ออกไปอยู่กับอาร์เซน่อลเมื่อปีก่อนมาแล้วโดยเขานั้นมีอายุต่ำว่า 17 ปีและไม่สามารถเซ็นสัญญาแบบฟูลไทม์ที่สเปนได้ 

อย่างไรก็ตามกับเตโญ่มีอายุมากกว่าจึงทำให้ก็มีการปกป้องทีดีกว่า ทางบาร์เซโล่าเองอาจตัดสินใจพิจารณาข้อเสนอที่มีอ็อปชั่นซื้อกลับอยู่ในนั้นด้วย คล้ายกับที่โอริโอล โรเมอูย้ายไปอยู่กับเชลซีและโบยานที่ไปอยู่กับโรม่า 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์