PSGแอบถกเอเยนต์หลุยส์ ซัวเรซ

หลุยส์ ซัวเรซ


สื่อฝรั่งเศสแฉ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่งตัวแทนแอบถก เอเยนต์ส่วนตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลิเวอร์พูลแล้ว โดยคาดว่ามีโอกาสเป็นไปได้ ถ้าหาก เปแอสเช ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้

โดย เลกิ๊ป นสพ.กีฬายักษ์ใหญ่ของ ฝรั่งเศส รายงานว่า เปแอสเช ได้ติดต่อกับตัวแทนของ ซัวเรซ เพื่อดูความเป็นไปได้ที่จะดึงดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาร่วมถิ่นพาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะประสบปัญหามากมายกับการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก จากการถูกลงโทษแบนยาวถึง 8 นัด จากคดีเหยียดผิว ปาทริซ์ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการคาดหมายว่า ซัวเรซ ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช หากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ส่อแววว่า จะพลาดไปเล่นในถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ในซีซั่นนี้ จากการอยู่อันดับ 7 ของตารางในเวลานี้ รวมทั้งมีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังมาตลอดในช่วงหลัง หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง ซัวเรซ จะได้ไปเล่นร่วมกับ ดีเอโก้ ลูกาโน่ เพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์