ไม่ผิดตัวนะ?!มูลนิธิตามหาคนรับเลี้ยงแอนฟิลด์แคท


จะใช่ตัวเดียวกับที่วิ่งลงไปมั้ยไม่รู้แต่มูลนิธิที่เมอร์ซี่ย์ไซด์กำลังตามหาบ้านหลังใหม่ให้กับ"แอนฟิลด์ แคท"แมวที่วิ่งลงสนามในเกมที่ลิเวอร์พูลเสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน 

แมวน้อยน่ารักวิ่งลงสนามต่อหน้าแฟนๆในแอนฟิลด์นับพันคนในเกมดังกล่าวและตอนนี้มันก็หวังว่าจะได้ไปอยู่กับครอบครัวใหม่ที่น่ารักเสียทีหลังจากหนีชีวิตข้างถนนมาอยู่กับศูนย์ช่วยเหลือเมอร์ซี่ย์ไซด์แล้ว 

ในจังหวะนั้นแบรด ฟรีเดลนายทวารของ"ไก่เดือยทอง"ค่อยๆไล่เจ้าแอนฟิลด์แคทออกจากสนามก่อนจะเป็นการ์ดที่มาจับเจ้าเหมียวไว้แล้วนำไปปล่อยนอกสนาม 

ชื่อเสียงของเจ้าเหมียวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วหลังคลิปถูกเผยแพร่ผ่านยูทูป อีกทั้งยังมีคนทำแอคเคาท์ทวิตเตอร์ให้เจ้าเหมียวด้วยซึ่งมีคนติดตามกว่า 5 หมื่นคนเลยทีเดียว 

ภายหลังจากที่มีคนพยายามตามหามัน ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ก็ได้รับโทรศัพท์บอกสถานที่ที่จะหาเจ้าเหมียวตัวนี้พบและสุดท้ายมันก็ถูกนำไว้ที่มูลนิธิในเฟรชฟิลด์ 

แคทเธอรีน กิ๊บส์ผู้ช่วยมูลนิธิรับเลี้ยงแมววัย 25 ปีเปิดเผยว่าเจ้าแชงค์สนั้นสุภาพมากและยังมีสุขภาพที่แข็งแรงด้วยแม้จะมีรอยโดนแมวตัวอื่นข่วนเข้าที่หน้าและขาก็ตาม 

แอนฟิลด์แคทตัวนี้กำลังรับการดูแลอยู่ในตอนนี้แต่ก็น่าจะกลับมาฟิตโดดลงไปวิ่งในสนามอีกครั้งในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าซึ่งก็พร้อมที่จะไปถูกเหล่าบรรดาคนรักแมวดีๆรับตัวไปเลี้ยงแล้ว 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์