เจ้าของหงส์แดงเตือนห้ามทำเสียชื่อแบบซัวเรซอีก สปอนเซอร์ไม่ปลื้ม

จอห์น เฮนรี่


จอห์น เฮนรี่ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯจ่อออกโรงเตือนไล่ลงมาตั้งแต่ระดับบิ๊กบอร์ดของสโมสร อย่าให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้สโมสรต้องตกเป็นข่าวเสื่อมเสียอีก หลังจากที่หลุยส์ ซัวเรซ ทำภาพไม่สวยปัดจับมือกับปาทริซ เอฟร่า แบ็คซ้ายคู่กรณีในเกมแดงเดือด


รายงานข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศต่างระบุว่า การขอโทษของหลุยส์ ซัวเรซ ในแถลงการณ์ของสโมสรหลังจากจบการแข่งขันนั้นส่วนหนึ่งมาจากแรงกดดันของระดับบิ๊กในทีม ซึ่งมาจากการกดดันของแสตนดาร์ด ชาร์เตอร์ สปอนเซอร์รายใหญ่ของทีมที่เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 81 ล้านปอนด์เป็นสัญญาที่มีมูลค่ามากที่สุดในวงการลูกหนัง


รายงานข่าวจากสำนักข่าวเดอะซันอ้างแหล่งข่าวภายในสหรัฐฯที่เชื่อว่าแสตนดาร์ ชาร์เตอร์ เป็นหนึ่งในแรงกดดันใหญ่ที่ทำให้หลุยส์ ซัวเรซ ต้องออกมาขอโทษด้วย

"เราผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆและมีการหารือกับสโมสรในกรณีดังกล่าว" เดอะซันอ้างคำกล่าวตัวแทนของสปอนเซอร์รายใหญ่


ซึ่งทางจอห์น เฮนรี่ หัวเรือใหญ่ของบริษัท เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ที่ถือครองสโมสรลิเวอร์พูลเตรียมเดินทางมาชมการแข่งขันนัดชิงคาร์ลิง คัพ กับ คาร์ดิฟฟ์ ในสัปดาห์หน้า และมีแนวโน้มจะตั้งโต๊ะเตือนเหล่าบิ๊กในสโมสรให้ระวัง และป้องกันเหตุการณ์ฉาวแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้น อันจะสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบกระเทือนแผนการตลาดซึ่งทางสปอนเซอร์รายใหญ่ก็แสดงท่าทีไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ทั้งนี้ รายงานข่าวเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ อาจโดนลงโทษภายในสโมสรเองด้วย หลังจากที่สโมสรหวิดโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษ จากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่ตามมาหลังจากจบการแข่งขันครึ่งแรก แต่โชคดีที่เหตุการณ์วุ่นวายในอุโมงค์หลังจบครึ่งแรก เอฟเอ มองว่าไม่มีประเด็นรุนแรงถึงขึ้นต้องสอบสวนคาดโทษ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์