เอเยนต์ยันอูฟาลูซี่ไม่รีบตัดสินใจซบหงส์

โดยทีมข่าว INN News

'พาเวล ปาสก้า' เอเยนต์ของ 'โทมัส อูฟาลูซี่' ปราการหลังจอมแกร่งของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เผยนักเตะจะไม่รีบร้อนตัดสินใจย้ายไปซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้

พาเวล ปาสก้า เอเยนต์ส่วนตัวของ โทมัส อูฟาลูซี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสาธารณรัฐเช็กของ ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า นักเตะจะไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่ากำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

อูฟาลูซี่ ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมทั้ง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอตเลติโก มาดริด, ยูเวนตุส และ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เพราะสามารถย้ายทีมโดยไม่มีค่าตัว โดยทาง "หงส์แดง" มีข่าวลือเกี่ยวพันมากที่สุดหลังจากมีรายงานระบุว่า พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอ 500,000 ปอนด์ (ราว 35 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวตั้งแต่เปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากกำลังมีปัญหาในแนวรับ จากการที่ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ และ ซามี่ ฮูเปีย กำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่

อย่างไรก็ตาม ปาสก้า เชื่อว่า ดาวเตะวัย 29 ปี จะไม่ตัดสินใจอนาคตในเดือนมกราคมนี้แน่นอน

ขณะที่ ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของทัพวิโอล่า แสดงความหวังที่จะรั้งตัวนักเตะเอาไว้ต่อไปหลังจากมีข่าวว่า ยื่นสัญญา 3 ปีให้พิจารณาไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน "อูฟาลูซี่ ประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของสโมสร โดยจะไม่พิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในตอนนี้ ซึ่งเขาจะตัดสินใจด้วยตัวเองจริงๆ เราได้ยื่นข้อเสนอให้เขาเป็นเวลา 3 ปี เขาอายุ 29 ปีแล้ว ดังนั้นเราไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้อีก"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์