ราฟาออกลูกกั๊ก ตั้งค่าหัว เคร้าช์ 40 ล้านปอนด์

"ราฟา" ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศตั้งค่าหัว ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งเอาไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เพื่อเป็นการกันท่าไม่ให้เพื่อนร่วมลีกหลายทีมที่กำลังอยากได้หัวหอกวัย 24 ปีรายนี้เป็นอย่างมากฉกตัวไปเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากตัวเขายังคงอยากจะเก็บตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษรายนี้เอาไว้ใช้งานต่อไป

โดยก่อนหน้านี้เคราช์ แสดงความต้องการพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ทุกเมื่อ หลังตัวเขารู้สึกไม่พอใจ "ราฟา" เป็นอย่างมากที่ไม่ค่อยให้โอกาสเขาลงสนามล่าตาข่ายเป็นตัวจริงเสียเท่าไรนัก ส่งผลให้สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายทีมโดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อหวังกระชากตัวหัวหอกวัย 24 ปีรายนี้ไปร่วมทีม แต่ทว่านายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ออกมาย้ำชัดเจนว่าสโมสรจะไม่ปล่อยตัวหัวหอกร่างโย่งรายนี้ รวมถึงนักเตะทุกคนออกไปจากทีมในช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน เพราะตัวเขาต้องการเก็บตัวผู้เล่นทุกคนเอาไว้ใช้งานต่อไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้นั่นเอง         

"เราไม่เคยคิดที่จะปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจากทีมในช่วงนี้ เพราะเรามีโปรแกรมต้องกรำศึกหนักลงแข่งขันในถ้วยเอฟเอ คัพ, ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเราก็ต้องการทำผลงานให้ดีที่สุด ถ้านักเตะภายในทีมได้รับบาดเจ็บหลายคน คุณก็คงต้องพยายามเก็บตัวนักเตะทุกคนให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ถ้าใครต้องการย้ายทีมผมก็พร้อมพิจารณาทุกเมื่อ แต่มีข้อแม้ว่าเราต้องได้รับข้อเสนอเป็นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เท่านั้น เราถึงจะพร้อมตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะคนนั้นออกไปจากทีมทันที"  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์