สเวนนิสรับหนักใจหาวิธีหยุดสตีวี่จี

สเวนนิสรับหนักใจหาวิธีหยุดสตีวี่จี

คนเก่งของเรา

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ รับหนักใจที่จะหาแผนการมาหยุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางพลังเทอร์โบ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ด้วยความเป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่ไม่อาจคลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่าสุดหนักใจในการจะหาวิธีหยุด สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ รับการมาเยือนของ ขุนพล หงส์แดง วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคมนี้


อีริคส์สัน รู้ถึงศักยภาพของ สตีวี่จี เป็นอย่างดีจากการที่เคยร่วมงานใน ทีมชาติอังกฤษ มา 5 ปี ผมไม่แน่ใจว่าจะใช้วิธีการใดหยุด สตีเว่น แต่เราจะต้องเตรียมหาวิธีการเอาไว้ ผมรู้ดีว่าเราไม่อาจปล่อยเขามีพื้นที่, เวลา และโอกาส ให้เขาเติมขึ้นมาแดนหน้าไม่ว่าจะมีบอลหรือไม่ก็ตาม เขาจะทำเรื่องที่น่าเหลือเชื่อได้เสมอ


สตีเว่น คือ 1 ในผู้เล่นที่เก่งที่สุดเท่าที่คุณจะหาได้ในตอนนี้ เขามีพร้อมทุกอย่าง เขาเล่นเกมรับโดยมีการเข้าสกัดที่แข็งแกร่ง การอ่านเกมที่มีความสามารถในการผ่านบอลที่เฉียบคม การยิงประตูที่ยอดเยี่ยม และมีพลังมากพอจะวิ่งขึ้นลงสนามตลอดทั้งเกม ถึงจะเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดของประเทศนี้ แต่ สตีเว่น จะต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน และคงจะเป็นไปอีกนาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์