ราฟาแย้มส่งแอ็กเกอร์บู๊ซิตี้หลังฮูเปียไม่ชัวร์

ราฟาแย้มส่งแอ็กเกอร์บู๊ซิตี้หลังฮูเปียไม่ชัวร์

เปี้ยงๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล อาจเสี่ยงส่ง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ที่เพิ่งหายเจ็บ ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ หาก ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า ที่เจ็บข้อเท้าไม่ผ่านการทดสอบความฟิต

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเลือดกระทิง ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เผยว่ามีโอกาสที่เขาจะเรียกตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เจ็บไปนาน ในเกมที่ต้องออกไป เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ ในกรณีที่ ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวฟินแลนด์ ไม่ฟิตสมบูรณ์


ฮูเปีย กำลังโดนอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเฉือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 2-1 นัด บ๊อกซิ่ง เดย์ รบกวนอยู่จนทำให้ไม่แน่ว่าจะร่วมเดินทางไป ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้หรือไม่ แต่ ราฟา ก็มีทางเลือกที่จะเรียกตัว แอ็กเกอร์ ลงมาทำหน้าที่แทน หลังจากเจ็บไปตั้งแต่กระดูกเท้าแตก เมื่อเดือนกันยายน แต่ล่าสุดใกล้คืนสนามได้เต็มที


มันคงเป็นการยากสำหรับ ซามี่ เขากำลังพยายามอย่างหนักกับ นักกายภาพ และเราก็กำลังรออยู่ว่าเขาจะลงสนามได้หรือไม่ เราต้องรอดูไปก่อน ถ้า ซามี่ เล่นไม่ได้ เราก็สามารถคิดถึงการส่ง ดาเนี่ยล ลงสนามแทน เขากำลังฝึกซ้อมอยู่ และใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว


พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่บาเลนเซีย ก็ไม่มีปัญหานักเตะรายอื่นๆ บาดเจ็บให้ต้องเป็นกังวล ก่อนเกมที่ หงส์แดง มีลุ้นเป็นทีมแรกที่จะไปเอาชนะ เรือใบสีฟ้า ที่บ้านของพวกเขา และแม้ ลิเวอร์พูล จะลงแข่งน้อยกว่า 2 แมตช์ หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนในวันเสาร์ แต่ เบนิเตซ ยืนยันว่าพวกเขาจะพลาดไม่ได้


เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากจริงๆ เพราะในบ้าน พวกเขามีสถิติที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขามีผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ และนักเตะดีๆ ที่ทำงานกันหนักจริงๆ แต่เราก็มีความมั่นใจเหมือนทุกครั้ง ฤดูกาลนี้ ฟอร์มนัดเยือนของเราไม่เลวทีเดียว และเราก็หวังจะทำผลงานให้ดีต่อไปในวันอาทิตย์นี้


มันสำคัญที่เราต้องชนะไปเรื่อยๆ ช่วงที่ผ่านมา ทีมอันดับใกล้ๆ กับเรา พากันทำแต้มหล่น และถ้าเราชนะได้หลายนัด พอจบช่วงนี้ไป เราก็สามารถมาดูตารางอันดับในลีก และดูว่าสถานการณ์ออกมาเป็นแบบไหน ฤดูกาลของเราไม่แย่นัก แต่มันอาจดีกว่านี้ได้อีก เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี มันยังดีกว่านี้ได้อีก แต่เราก็ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มเก่งด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์