สั้นๆได้ใจความ!คีแกนชี้แครอทไม่มีวันคุ้ม35ลป.

แอนดี้ แคร์โรลล์


เควิน คีแกนอดีตนักเตะขวัญใจแฟนบอลลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์ถึงแอนดี้ แคร์โรลล์หัวหอกสากกระเบือพันล้านที่โชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าว โดยตีตราว่าเขาจะไม่มีวันเล่นได้คุ้มกับเงิน 35 ล้านปอนด์ที่เคนนี่ ดัลกลิชตัดสินใจสั่งซื้อมาอย่างแน่นอน 

แอนดี้ แคร์โรลล์ย้ายจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดมาร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อช่วงเดือนมกราคมของปีที่แล้ว โดยมีค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์กดดันผลงานการเล่นของเขาอยู่ โดยจวบจนบัดนี้แคร์โรลล์ทำให้เดอะ ค็อปหลายๆคนผิดหวัง ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยแม้แต่น้อย 

"เขาเป็นนักเตะที่ดีแต่ไม่ใช่นักเตะที่มีมูลค่า 35 ล้านปอนด์ หากคุณยอมจ่ายเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ คุณควรจะได้รับนักเตะที่มีฝีเท้าระดับโลกและโ๙ว์ผลงานได้ทันที" 

"ตอนที่พวกเขาซื้อตัวซัวเรซเข้ามา เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประตูให้กับทีมชาติของเขา และยังเป็นนักเตะที่คว้ารางวัลรองเท้าทองคำกับอาหยักซ์" 

"หากคุณถามแคร์โรลล์ว่าเขาคิดว่าค่าตัวของเขาในตอนนี้จะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์หรือไม่สำหรับนักเตะที่จะย้ายมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เขาจะต้องตอบว่าไม่" 

"ลิเวอร์พูลจ่ายเงินก้อนโตเพราะสถานการณ์ของตอร์เรส และพวกเขาก็น่าจะรู้อย่างที่ผม และทุกๆคนก็รู้ว่าแคร์โรลล์ไม่ใช่นักเตะที่มีมูลค่า 35 ล้านปอนด์และบางทีเขาก็จะไม่มีวันเป็นแบบนั้น" 

หัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีรายนี้ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกให้กับลิเวอร์พูล 25 เกมพร้อมกับทำประตูได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์