อาดิดาสบ่นหงส์เล่นได้แค่นี้แต่เรียกเงินเวอร์

อาดิดาสบ่นหงส์เล่นได้แค่นี้แต่เรียกเงินเวอร์

ผู้บริหารอาดิดาสบ่นอุบหงส์แดงลิเวอร์พูลเรียกเงินในดีลใหม่สูงเกินไปทั้งๆที่ผลงานในสนามย่ำแย่ทำให้ต้องแยกทางหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาใหญ่เป็นอันดับสองของโลกจากเยอรมันต้องยุติความสัมพันธ์กับหงส์แดงเอาไว้เพียงแค่ 6 ปีหลังไม่สามารถตกลงเรื่องจำนวนตัวเลขในการเจรจาดีลรอบใหม่

อาดิดาสมองว่าหงส์แดงไร้แชมป์ใดๆนับตั้งแต่พวกเขาเข้ามาทำสัญญาด้วยโดยครั้งสุดท้ายคือแชมป์เอฟเอ คัพเมื่อปี 2006 มนขณะที่อาดิดาสทำสัญญาเมื่อเดือนกรกฏาคมปีเดียวกัน

อย่างไรก็ตามหลังการเจรจาล้มเหลวลิเวอร์พูลหันไปจับมือกับวอร์ริเออร์บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอเมริกาด้วยสัญญาสถิติของสโมสรปีละ 25 ล้านปอนด์โดยเซ็นยาวรวดเดียว 6 ปีซึ่งเป็นวงเงินที่สูงเกินไปในสายตาพาร์ตเนอร์เก่า

ช่องว่างระหว่างฟอร์มการเล่นของพวกเขาในสนามและจำนวนตัวเลขควรสมเหตุสมผลเฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ผู้บริหารอาดิดาสเผย

เราก็เลยบอกไปเลยว่า'โอเค เราไม่เอาด้วยแล้ว' เรื่องจบทันที ทุกๆอย่างมันขึ้นอยู่กับความสำเร็จ,ความอุตสาหะและความเป็นที่นิยม,การเผยแพร่ผ่านทีวี,รายได้ที่คุณสามารถหาได้จากการขายสินค้า

สิ่งทั้งหมดนี้ถูกนำมาพิจารณาระหว่างสิ่งที่คุณเสนอและสิ่งที่คุณได้ เราคิดว่าสิ่งที่ลิเวอร์พูลเรียกมาไม่สมเหตุสมผลด้วยประการทั้งปวง

ชื่อเสียงและฐานแฟนบอลของหงส์แดงยังทำให้พวกเขาสามารถใช้เป็นกลยุทธิ์ในการทำสัญญากับพาร์ตเนอร์ได้อย่างต่อเนื่องโดยสแตนดาร์ด ชาร์คเตอร์ยอมจ่ายเงินเป็นสถิติถึง 81.5 ล้านปอนด์เพื่อแสดงโลโก้บนหน้าอกเสื้อเป็นเวลา 4 ปีรวมทั้งยังเซ็นสัญญาใหม่กับสปอนเซอร์รายอื่นๆอย่างเช่นบริษัททัวร์สัญชาติตุรกีอีกด้วย


www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์