ควิน เคนนี่นอนยันพอใจในหูรูดแข้งเก่างดช็อปเพิ่ม

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล สยบข่าวลือว่าในเดือนมกราคมนี้จะไม่ซื้อนักเตะเสริมทัพชี้พอใจนักเตะในชุดปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเล็งดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่ง ลีลล์ และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงคริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม



เคนนี่ ดัลกลิช / Kenny Dalglish


เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่าจะไม่ซื้อนักเตะเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้แน่นอน เนื่องจากพอใจกับผู้เล่นในชุดปัจจุบัน หลังมีข่าวลือว่าเล็งดึงตัว เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีม ตราหมาลีลล์ และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวยิงคริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพ

แม้มีปัญหาในแดนหน้าเนื่องจาก ซัวเรซ ถูกลงโทษแบน 8 เกม แต่ทางนายใหญ่แอนฟิลด์ ยังยืนยันว่าเขามีความสุขกับทีมชุดปัจจุบัน เราเคยบอกตั้งแต่ตอนแรกแล้วว่าเราจะไม่ซื้อใครในเดือนมกราคม เรามีความสุขกับผู้เล่นที่ซื้อมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ผมไม่คิดว่ามันผิดปกติ แต่มันผิดปกติที่มีคนพยายามสร้างข่าวลือขึ้นมา

ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ ใช้เงินมหาศาลในการเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคม ปีก่อนในการซื้อตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนมาซื้อตัว สจวร์ต ดาวนิ่ง ,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาร์ลี อดัม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
(ปล.กระทู้พวกหมาเป็ดไม่ต้องสวยงามหรอกว่ะ หะหะหะ)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์