เบนายูนชี้โปรแกรมชุกโอกาสทองบดปืนบี้ผี

เบนายูนชี้โปรแกรมชุกโอกาสทองบดปืนบี้ผี

เบนายูน

ยอสซี่ เบนายูน เพลย์เมกเกอร์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มองโลกแง่บวก บอกสุดระทึกใจช่วงโปรแกรมชุกรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ชี้เป็นโอกาสทองล่าแต้มไล่ตามบดขยี้ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมนำในตาราง พรีเมียร์ลีก เชื่อ เร้ด แมชีน เล่นสบาย เหตุชินซะแล้วกับการลงสนามติดๆ กันจนแทบจะไม่ได้หายใจหายคอแบบนี้


ยอสซี่ เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอล สังกัด ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตื่นเต้นสุดๆ กับช่วงโปรแกรมโม่แข้ง พรีเมียร์ลีก ชุกชุมระหว่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากมองว่าเป็นโอกาสทองสำหรับขุนพล หงส์แดง ที่จะกวาดแต้มเป็นกอบเป็นกำ เพื่อไล่ล่า จ่าฝูง อาร์เซน่อล และ รองจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดช่องว่างระหว่างคะแนนในตารางลงมาให้จงได้


เพลย์เมกเกอร์เลือดยิว กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ว่า เราเคยชินกับการที่ต้องลงเล่นหลายๆ นัดติดต่อกันอยู่แล้ว และผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรามากกว่า เราต้องการจะไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ให้ทันอยู่แล้ว และนี่ก็คือโอกาสที่ดีเยี่ยมจริงๆ


เกมไปเยือน ดาร์บี้ (เกมลีกนัด บ็อกซิ่งเดย์ วันพุธที่ 26 ธ.ค.นี้) จะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา และเราก็ไม่ควรจะมองข้ามช็อตไปไกลจนเกินเหตุ มันเป็นอะไรที่ต้องมองกันไปทีละเกมเท่านั้น อย่างที่ผู้จัดการทีม (ราฟาเอล เบนิเตซ) พูดเอาไว้แล้วนั่นแหละ เบนายูน ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์