ตร.รวบดาวนิ่งพัวพันทำร้ายแฟนเก่าในผับ

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง


สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ถูกตำรวจจับในข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวของตัวเอง ในผับแห่งหนึ่งที่เมืองมิดเดิ้ลสโบรช์ 

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ถูกตำรวจควบคุมตัวในข้อหามีส่วนพัวพันทำร้ายอดีตแฟนสาวของตัวเองในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยปีกทีมชาติอังกฤษและลิเวอร์พูล วัย 27 ปี ถูกตำรวจจับกุมตัวได้หลังจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทในผับแห่งหนึ่งใก้กับเมืองมิดเดิลสโบรช์ เมื่อเวลา 01.00 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่านมา

รายงานข่าวอ้างคำพูดของแหล่งข่าวที่รู้จักทั้ง 2 คนว่า ดาวนิ่ง ทะเลาะกับอดีตแฟนเก่าของตัวเองที่เลิกรากันไปแล้วเกี่ยวกับที่ทั้งคู่มีปัญหาคาใจกันมานาน แต่ไม่ลงลึกว่าเป็นเรื่องของอะไร จากนั้นตำรวจได้มาควบคุมตัวทั้งดาวนิ่งและแฟนเก่าไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

ด้านโฆษกของตำรวจ ออกมาเปิดเผยถึง เหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตำรวจได้รับการแจ้งให้มาควบคุมเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ผับหรูแห่งหนึ่งย่าน ยาร์ม ไฮ สตรีท และได้จับกุมชายคนหนึ่งอายุประมาณ 27 ปี รวมทั้งหญิงคนหนึ่งอายุ 32 ปี ไปสอบสวนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งคู่ อยู่ในความดูแลของตำรวจเป็นอย่างดี ขณะที่สโมสรลิเวอร์พูลยังไม่ออกมาแถงข่าวถึงเหตุการณ์ฉาวที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลของตัวเองแต่อย่างใด



 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์