เค้าท์กระตุ้นหงส์คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

หัวหอกเลือดดัตช์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 'เดิร์ก เค้าท์' มั่นใจยังมีสิทธิ์เบียดแย่งแชมป์ลีกกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถเก็บ 9 แต้มเต็มในโปรแกรมช่วงส่งท้ายปี

เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ลิเวอร์พูล

ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มการเล่นที่สุดยอด และคว้าชัยชนะทั้ง 3 เกมในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อรักษาโอกาสเส้นทางการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้

ทีมของ ราฟาเอล เบนนิเตซ
 
เตรียมออกไปเยือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ในวันบ๊อกซ์ซิ่งเดย์ 26 ธ.ค., แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 30 ธ.ค. และตบท้ายด้วยการเปิด แอนฟิลด์ รับมือ วีแกน แอธเลติก ในวันที่ 1 ม.ค. 2008 โดย อดีตหัวหอกเฟเยนูร์ด เชื่อว่าหาก ขุนพล "หงส์แดง" เก็บได้ 9 แต้มเต็ม ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเบียดแย่งแชมป์กับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เค้าท์ ยังเชื่อมั่นว่า

ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยเฉพาะเมื่อมี เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มได้สุดยอด "เฟร์นานโด มีความเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ และนี่แหละเป็นสิ่งที่ทีมต้องการมาก นักเตะที่เร็ว และฉลาด ตอนนี้เรามีทุกสิ่งทุกอย่างในทีมแล้ว และเราสามารถที่จะทำผลงานดีๆ ได้ ซึ่งต้องรอดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนในฤดูกาลนี้"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์