หงส์ล้มทั้งยืน!ลูคัสรับอาการแย่ส่อรูดม่าน

ลูคัส เลว่า


เล่นเอาเหล่าสาวกหน้าซี้ดเป็นไก่ต้มเมื่อ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ฟ้าประทานยอมรับเจ็บนี้หนักอาการอาจต้องพักครึ่งปีขึ้นไปอันหมายถึงจะไม่กลับมารับใช้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้อีกแล้ว

สตาร์วัย 24 ปีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในรังแอนฟิลด์กลายเป็นกำลังสำคัญขับเคลื่อนในแดนกลางช่วย "หงส์แดง" ยังไม่แพ้ใคร 11 เกมติดต่อกัน 

แต่ในเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชลซี 2-0 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กลับเซ่นสังเวย ลูคัส ได้รับบาดเจ็บเข่าจากการเข้าปะทะ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ถึงขนาดหามลงเปลออกจากสนาม 

ภายหลังจบเกมการแข่งขันมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลได้ให้แพทย์ประจำทีมหงส์แดงตรวจเบื้องต้นก่อนจะบอก อาเดรียน คล้าร์ค นักข่าวที่ตามไปทำข่าวถึงที่พักของหงส์แดงในโรมแรมกรุงลอนดอนว่าเขาอาจพักยาวถึง 6 เดือนเลยทีเดียวนั่นย่อมหมายความว่าอาจหมดสิทธิ์รับใช้ "หงส์แดง" ตลอดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามต้องลุ้นผลสแกนอย่างละเอียดอีกคร้ังในวันพฤหัสบดีนี้ 

"กลับมาจากโรงแรมทีมลิเวอร์พูลพักในกรุงลอนดอน และ ลูคัส ได้บอกกับผมว่า เขาคิดว่าจะพักถึง 6 เดือน แต่ผลสแกนเข่าจะต้องรอในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 1 ธันวาคม) " คลาร์คทวิตฝากข้อความ 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์