พี่เคนซูฮกถีบจักรเล่นเยี่ยมแม้เสียน้ำตาก่อนแข่ง

เคร็ก เบลลามี่


เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือพาส แอนด์ มูฟของลิเวอร์พูลได้ออกมายกย่องเคร็ก เบลลามี่ หลังจากที่ช่วยให้ทีมผ่านเข้าไปเล่นลีก คัพรอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2005 

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ไม่ได้ลงเล่นเกมที่ทีมเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไป 1-1 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากต้องเดินทางกลับบ้าน เมื่อได้รู้ข่าวการตายของแกรี่ สปีด 

แต่แล้วเขาก็กลับมาสู่ทีมในเกมที่แสตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาและช่วยเปิดให้เพื่อนทำสองประตู พาทีมเอาชนะ “สิงห์ไฮโซ” ไปได้ 2-0 

“เรารู้ว่าเคร็กเป็นนักฟุตบอลที่สุดวิเศษและเขาก็เสียใจเป็นอย่างมากเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในตอนที่สปีโด้จากไป สำหรับเขาแล้วแกรี่ สปีดก็เหมือนกับที่ปรึกษาที่เขาไว้ใจมากที่สุดคนหนึง” ดัลกลิชกล่าว 

“มันยอดเลยนะที่เขาจ่ายประตูแรกได้ สำหรับประตูที่สองที่เขาเปิดฟรีคิก เขาบอกให้มาร์ติน(เคลลี่)เข้าไปในตำแหน่งและก็บอลมันก็ตุงตาข่าย” 

เบลลามี่ได้รับการปรบมือจากแฟนบอลในสนามตอนที่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกไปและแฟนบอลลิเวอร์พูลกว่า 5,500 คนก็พร้อมใจกันร้องว่า ‘แกรี่ สปีดหนึ่งเดียวเท่านั้น’ ในขณะที่เขากำลังเดินออกไปจากสนาม ซึ่งเบลลามี่เองถึงกับหลั่งน้ำตาในช่วงที่รำลึกถึงสปีดก่อนเริ่มแข่งอีกด้วย 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์