อาดิดาสนำ6ยช.ไทยบุกถิ่นหงส์20-23ธ.ค.นี้

อาดิดาสนำ6ยช.ไทยบุกถิ่นหงส์20-23ธ.ค.นี้

หงส์แดง

อาดิดาส มอบประสบการณ์สุดพิเศษพา 6 เยาวชนไทย ชุดแชมป์อาดิดาส พลัสชาเล้นจ์ เอเชีย ที่ ฮ่องกง บุกถิ่น หงส์แดง ลิเวอร์พูล 20-23 ธ.ค. พิเศษสุดเข้าติวเทคนิคลูกหนังคอร์สพิเศษกับ ลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ พร้อมชมเกมพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล รับการมาเยือน พอร์ทสมัธ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังได้เตรียมจัดแคมเปญใหญ่รับมหกรรมฟุตบอลยูโร 2008 ให้กับเยาวชนไทยอีกด้วย

ภายหลังจากที่ ทีมเยาวชนไทย ซึ่งประกอบด้วย สุพศินทร์ รัตนประภานันท์, ธรรมชาติ นาคะพันธ์, กรวิทย์ สุภาเลิศ, ชาคริต ระวันประโคน, สายันต์ เพ็งพันธ์, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลอาดิดาส พลัสชาเล้นจ์ รอบชิงแชมป์เอเชีย ณ ประเทศฮ่องกง ที่ผ่านมา โดยได้สิทธิ์เดินทางไปยังสโมสรลิเวอร์พูล เพื่อร่วมกิจกรรมกับทางอาดิดาส


โดยล่าสุดเยาวชนไทยทั้ง 6 คน ได้เตรียมออกเดินทางไปยังประเทศอังกฤษแล้ว โดยมี คุณวีระพล ชลวิบูลย์ ผจก.ฝ่ายกิจกรรมกีฬา บ.อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด และ ศิริฤกษ์ ชีวะบุตร ผช.ผจก.ฝ่ายกิจกรรมกีฬา บ.อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหัวหน้าคณะในการเดินทางไปในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 20-23 ธันวาคม นี้


คุณวีระพล ชลวิบูลย์ ผจก.ฝ่ายกิจกรรมกีฬา บ.อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การเดินทางไปในครั้งนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับเยาวชนที่ทางอาดิดาส ได้สร้างสรรค์สิ่งที่ดีกับเยาวชน ซึ่งตนก็ขอแสดงความดีใจกับเยาวชนไทยทั้ง 6 คน ที่ได้โอกาสสุดพิเศษแบบนี้ในการร่วมเดินทางไปกับอาดิดาส โดยจะได้ร่วมกิจกรรมกับอาดิดาส มากมาย ทั้งการเข้าแค้มป์เทรนนิ่งกับลิเวอร์พูล อะคาเดมี่ และการท่องเที่ยวภายในสนามแอนฟิลด์ ร่วมกับการกระทบใหล่ซูเปอร์สตาร์ลิเวอร์พูล อาทิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เดิร์ก เค้าท์, ชาบี อลอนโซ่ และยังได้ชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอีก 1 นัด หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับการมาเยือน พอร์ทสมัธ รวมถึงการท่องเที่ยวสถานที่สำคัญภายในลอนดอนอีกมากมาย


ผจก.ฝ่ายกิจกรรมกีฬา บ.อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้กล่าวต่อว่า สำหรับในปี 2008 ทาง อาดิดาส ก็ได้เตรียมจัดแคมเปญใหญ่ ต้อนรับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ที่จะมาถึง ให้กับเยาวชนได้ร่วมกิจกรรมกับทางอาดิดาส ถือว่าเป็นแคมเปญใหญ่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ที่เยาวชนไทย ไม่ควรพลาด และยิ่งใหญ่ไม่แพ้กิจกรรมในรอบปีที่ผ่านมาแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์