ราฟามั่นใจหงส์คืนฟอร์มเกมเยือนเชลซี

ราฟามั่นใจหงส์คืนฟอร์มเกมเยือนเชลซี

เอล เบนิเตช

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมโรเตชั่น หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจ พลพรรค เร้ด แมชีน จะหวนคืนสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้ชัวร์ ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบ 8 ทีม กับ เชลซี เชื่อหากเล่นได้อย่างเข้าฝัก ทีมของตัวเองก็มีสิทธิ์จะน็อกได้ทุกทีม


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เร้ด แมชีน จะหวนคืนสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่จะบุกไปเยือน เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 19 ธันวาคมนี้


ลิเวอร์พูล ต้องการจะกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังเพิ่งเสียท่าให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ เบนิเตซ ก็ยืนยันว่า ความปราชัยต่อ ปีศาจแดง ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของลูกทีมของตัวเองแม้แต่น้อย


เบนิเตซ กล่าวว่า ถ้าคุณวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นนัดเหย้าของ เชลซี คุณจะเห็นได้ว่า พวกเขาไม่แพ้มาเป็นเวลานานแล้ว ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่มีใครสามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีจากที่นั่นได้มากจนเกินไปนัก พวกเขาเล่นดีมากๆ ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง แต่เราจะพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ เราลงเล่นกับ เชลซี หลายเกม ตลอดช่วง 3 หรือ 4 ปีหลัง


เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นยอด เกมเหล่านี้มีความพิเศษมากๆ และเราก็ดูเหมือนจะมีสถิติที่ดีในการพบกับพวกเขา โดยเฉพาะในฟุตบอลถ้วย เรารู้ว่า ถ้าเราเล่นดี เราสามารถจะเอาชนะใครก็ได้ เรามาอยู่ที่นี่เพื่อคว้าถ้วยรางวัล และเพราะเราต้องการผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เราจะสู้จนถึงนาทีสุดท้าย เพื่อไปให้ถึงตรงนั้น เอล ราฟา กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์