โกมอลลี่มั่นใจหงส์มีอนาคตสดใสชัวร์

       ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า หงส์แดง จะพบเจอแต่ความสำเร็จ และมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน หลังจากที่ทีมทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาล 

        นอกจากมีการเปลี่ยนแปลงตัวเจ้าของทีมจาก ทอม ฮิคส์ กับ จอร์จ จิลเล็ตต์ มาเป็น จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ลิเวอร์พูล ยังมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมจาก รอย ฮ็อดจ์สัน มาเป็น เคนนี่ ดัลกลิช อีกด้วยตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

        หลังจากนั้นไม่นานก็มีการโยกย้ายตัวนักเตะครั้งสำคัญ เมื่อบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขาย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปให้กับ เชลซี ด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) พร้อมกับดึง หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกทีมชาติอุรุกวัย จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติอังกฤษ จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแทนในราคารวมกัน 61.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,952 ล้านบาท) เลยทีเดียว  

        ถึงแม้ตอนนี้ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ลงตัว แต่ โกมอลลี่ มั่นใจว่า เดอะ เร้ดส์ กำลังไปได้สวยแล้ว โดยระบุว่า ผมรู้ว่ามันยังมีงานอีกเยอะที่จะต้องทำ ตอนนี้เรายังไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เราต้องการจะเป็นเลย และมันก็คงจะต้องใช้เวลาอีกราว 2-3 เดือนในการทำแบบนั้น แต่ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว ตอนนี้ทุกอย่างมันดูดีไปหมด เห็นแต่สัญญาณไฟสีเขียว ไม่มีสีแดงเลย

        ถึงแม้ตอนนี้เราจะมีผลงานขึ้นๆ ลงๆ บ้าง แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตข้างหน้านี้เราจะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยแรงสนับสนุนจากเจ้าของทีม และด้วยวิธีการทุ่มเททำงานของพวกเขา ผมมั่นใจจริงๆ ว่าเราจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ผอ.ลูกหนัง ลิเวอร์พูล ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์