สื่อผู้ดีเผยคิงเคนนี่เล็งดึงแดนน์เสริมแนวรับ

        เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังกำจัดจุดอ่อนให้กับทีม ล่าสุดตกเป็นข่าว เล็งกระชากตัว สกอตต์ แดนน์ ปราการหลังเนื้อหอม เบอร์มิงแฮม มาอุดรอยรั่วในเกมรับหลังจบซีซั่นนี้ แต่ส่อแววไม่ง่าย เหตุ ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ฟุตบอลหมาดๆ เล็งนักเตะคนอื่นอยู่ 

        เว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม (Skysports.com) ของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว สกอตต์ แดนน์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ 

        ดัลกลิช
ต้องการพลิกโฉม หงส์แดง ไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า และ แดนน์ ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักในการเสริมทัพตามแผนระยะยาวของ คิงเคนนี่ ถึงแม้ปราการหลังชาวเมืองลิเวอร์พูลวัย 24 ปี กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งรวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยก็ตาม 

        อย่างไรก็ตาม ตอนนี้การซื้อขายนักเตะภายในถิ่น แอนฟิลด์ ทุกครั้ง ต้องได้รับการอนุมัติจาก ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากสโมสรเสียก่อน ซึ่งเท่ากับว่า ดัลกลิช เจออุปสรรคครั้งใหญ่เข้าให้แล้ว เพราะ โกมอลลี่ มีเป้าหมายอื่นนอกเหนือจาก แดนน์ ถึงแม้จะมองอดีตดาวเตะ โคเวนทรี ซิตี้ เป็นผู้เล่นหนุ่มที่มีความกระหายความสำเร็จก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์