หงส์ตัดใจปล่อยปาเชโก้ให้นอริช

หงส์แดงลิเวอร์พูลตกลงปล่อยดาเนี่ยล ปาเชโก้แข้งดาวรุ่งชาวสเปนจอมอาภัพให้นอริช ซิตี้ยอดทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งดารากองหน้าวัย 20 ปีเคยเป็นตัวความหวังของเดอะค็อปหลังราฟาเอล เบนิเตซคว้ามาจากทีมเยาวชนบาร์เซโลน่าเมื่อปี 2007 โดยได้รับฉายาในขณะนั้นว่า El Asesino หรือนักฆ่า 

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เปิดซิงชุดใหญ่ในวันที่ 9 ธันวาคม 2009 โดยลงแทนอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ในเกมยูโรป้า ลีกพบยูนิเรีย อูร์ซิเซนี่โอกาสของปาเชโก้มีอย่างจำกัดจำเขี่ยแม้หงส์แดงมีปัญหาในแดนหน้าอย่างหนักก็ตาม

ในยุคของราฟาเอล เบนิเตซซึ่งขึ้นชื่อว่าให้โอกาสดาวรุ่งน้อยรวมไปถึงรอย ฮอดจ์สันบอสทาถูที่จัดทัพแบบขัดหูขัดตายิ่งทำให้หอกเจ้าของความสูง 165 ซม.กลายเป็นนักเตะที่ถูกลืมไปเลย

การย้ายทีมโดยด่วนครั้งนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 พฤษภาคม 2011 และอยู่ในระหว่างการอนุมัติจากทางฟุตบอล ลีกอยู่

พอล แลมเบิร์ตกุนซือนอริชได้กล่าวอย่างดีใจว่าเขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมเอามากๆและจากการที่เขาเคยเล่นให้บาร์เซโลน่าและลิเวอร์พูลรวมทั้งตอนนี้อยู่ในระหว่างเล่นให้ทีมชาติสเปนยู-21 ก็บอกในตัวมันเองอยู่แล้วถึงความสามารถและศักยภาพของเขา

ปาเชโก้เป็นความหวังเล็กๆของเจ้านกขมิ้นเหลืองอ่อนที่ต้องการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2005 โดยปัจจุบันรั้งอันสองเดอะแชมเปี้ยนชิพตามหลังควินส์ พาร์ค เรนเจอร์สถึง 9 แต้มและถูกอันดับสองและสามตามมาแค่หนึ่งและสี่แต้มเท่านั้น

สำหรับอนาคตของปาเชโก้ในถิ่นแอนฟิลด์ยังไม่แน่ไม่นอนเพราะด้วยวัยขนาดนี้แต่ยังถูกมองข้ามจากกุนซือทั้งสามคนติดต่อกัน แถมดาวิด เอ็นก็อกที่หลายคนยี้กลับได้รับโอกาสมากกว่าจนคาดกันว่าหากมีข้อเสนอดีๆจากสเปนหรือทีมอื่นลิเวอร์พูลก็พร้อมขายออกไปในซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์