ริเบรี่ บอกยูโรป้าแค่ ขยะ

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แกว่งปากหาเรื่องใส่ตัว หลังวิจารณ์ศึกยูโรปา ลีก ว่าเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ไร้ค่าสิ้นดี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัด หากไม่อยากต้องเซ็งจิตลงแข่งขันในรายการนี้ ก็ต้องรีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เพื่อจบซีซั่นในอันดับท็อปทรี



     ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องพยายามจบซีซั่นในอันดับ 1 ใน 3 ให้ได้ เพื่อโอกาสได้เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ชี้การเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เป็นสิ่งที่ไร้ค่าสิ้นดี





     ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เพิ่งจะยิงประตูชัยในเกมชนะ ไฟร์บวร์ก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ที่พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 มี 48 คะแนน ห่างจาก ฮันโนเวอร์ ทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นโควตาสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 แต้ม โดย ริเบรี่ ให้ความเห็นเช่นเดียวกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ เพื่อนร่วมสังกัด เสือใต้ ว่าหากพลาดไปเล่นถ้วยใบโตยุโรป ถือว่าเสียหายที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้ง




     อดีตสตาร์ โอลิมปิก มาร์กเซย วัย 27 ปี ให้ความเห็นว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญมากสำหรับทีม ทั้งกับสโมสร และแฟนบอล ยูโรปา ลีก ไร้ค่าสิ้นดี และเราต้องหลีกเลี่ยงที่จะเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ แนวทางที่ดีที่สุดก็คือต้องไม่คิดเรื่องนี้ การเล่นใน ยูโรปา ลีก ไม่สนุกเอาซะเลย คุณรู้ได้ทันทีเมื่อได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นคุณก็อยากเล่นในรายการนี้ตลอด


...........................................................................


www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์