นักเตะ 35 ล้าน

              วันนี้ก็เวียนมาถึงวันที่แฟนๆลิเวอร์พูลทุกคนนั้นรอคอย ดังเช่นเดียวกับผม วันที่เราจะได้เห็น สองกองหน้าป้ายแดงได้ลงมาโชว์ลวดลาย ฝีเท้าลายตีนกันในสนามเป็นครั้งแรก แบบตัวจริงทั้งคู่ ก็เป็นที่คาดหวังกันมากทีเดียวว่ากองหน้าคู่นี้จะเป็นคู่หูคู่ใหม่  ของทีมลิเวอร์พูล ที่ร่วมกันล่าตาข่าย อย่างเอาเป็นเอาตาย  

               ฟอร์มหม่อมเหยิน หลุย ซัวเรส ได้พิสูจน์มาแล้วว่าเป็นของแท้แน่นอนอไม่หลอกลวงหลังจากได้ลงสนาม มาหลายๆนัด เจ้าตัวสามารถยิงประตูได้ตั้งแต่นัดแรก ที่ได้ลงเล่นให้กับเสื้อสีแดงเพลิง แม้จะเป็นตัวสำรอง และ ที่เป็นที่สะใจที่สุดแม้พี่เหยินของเราจะไม่ได้ยิงก็ตาม คือนัดที่วาดสวดลายหลอกกองหลังหมาๆ ของอีแอบจนหลังหัก แล้วถวายพานให้เดิร์ก เคร้า ยิงจ่อๆ 
 
             ในนัดแดงเดือดนี้เอง ที่เราได้เห็น กองหน้าที่ค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่สโมสรเคยซื้อมา ไอ้หนุ่มผมยาวแอนดี้ แคร์โรลล์  แข้งราคา 35 ล้านปอรน ที่ลงมาวาดลวดลาย เป็นตัวสำรองหม่อมเหยิน เพียงไม่กี่นาที  แต่ก็ถือว่าเข้าเค้ากับเขาบ้างนิดหน่อยในนัดนั้น และ ตัวแอนดี้ แคร์โรลล์ ก็ได้พิสูจตัวองในเกมส์ยูโรป้า สองนัด ฟอร์มก็ไม่ถือว่าห่วยแตกอะไร มากมาย แต่ยังไงทีมก็ตกรอบ เพราะ เกมส์โดยรวม 

               แต่วันนี้วันที่รอคอยดูสองกองหน้า แอนดี้ แคร์โรลล์ กลับทำให้ผู้รออย่างผมผิดหวังเล็กน้อย แม้จะมีจังหวะลูกโหม่งที่ดันๆๆๆ ไปติดขากองหลังซันเดอร์แลนเสียอีก ไม่งั้นเจ้าตัวคงปลดแอก ลงได้บ้างเล็กน้อย เกมส์ในวันนี้ดุแล้ว แอนดี้ แคร์โรลล์ เล่นเหมือนไม่กล้าเล่น ไม่ทุ่มเท เหมือนกับที่สมัยเข้าอยู่ ทีมท่านอภิสิทธิ การจับบอล จ่ายบอลก็พลาดบ่อย พักบอลค่อนข้างนานทำให้คู่ต่อสู้แย่งบอลไปได้ ครึ่งหลังนาทีที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้จำไม่ได้ ก็โดนปลดออกไป คิงเคนนี่ก็คงมองว่านั้นนี้เล่นหมาไม่แดกหลายจังหวะ  หลังจากเปลี่ยนแอนดี้ แคร์โรลล์ ออก หอกฟันเหยินก็ซัดมุมแคบจัดไปอีก 1 ดอก ให้หงส์นำไป 2-0 บุกไปชนะซันเดอร์แลน 

                ถึงแม้นั้นนี้ฟอร์มของ แอนดี้ แคร์โรลล จะไม่คงเป็นชินเป็นอัน แต่ถึงยังไงก็เร็วเกินไป ที่จะรีบพิสูจน์ในตัวเขา อาจต้องดูกันอีกสักพัก อย่างไอ้กองหน้า 30 ล้านของอีแอบก็พึ่งยิงเป็นในฤดูกาลนี้  ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้สากกะเบือเรียกพี่ข้ากถุย แต่ถึงยังไง ก็ต้องลุ้นกันว่า 35 ล้าน ของหงส์ กับ 50 ล้านของหอย ใครจะยิงก่อนกัน เคี้ยกๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.ๆ.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์