ราฟาเตรียมคุยเจ้าของหลังแดงเดือด

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล

        เผยเตรียมจะพูดคุยกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกัน หลังเกมที่จะเปิดบ้านรับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ บอกปัญหาที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องปกติในทีมลูกหนัง แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับเกมแดงเดือดก่อน

        ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เขาเตรียมที่จะเข้าปรึกษาพูดคุยกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เจ้าของทีม ในวันอาทิตย์นี้


       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ราฟา ได้เกิดความขัดแย้งกับสองนักธุรกิจแดนลุงแซม เกี่ยวกับเรื่องการซื้อตัวผู้เล่นใหม่ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยกุนซือชาวสแปนิช ก็หวังจะเข้าเคลียร์ปัญหาคาใจกับเจ้าของทีมร่วม หลังเกมที่ เร้ด แมชีน จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับสำคัญ ในศึกแดงเดือด



        ยังไม่มีการพูดคุยกันเลย แต่ผมคิดว่าเราอาจจะมีการพบกันในสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็ต้นสัปดาห์หน้า ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผมต้องการชัยชนะ พวกเขาทั้งคู่ต่างก็อยากที่จะได้ชัยชนะเหมือนกัน



        เราต่างมีความคิดที่ไม่มากก็น้อยเหมือนกัน มันเป็นเพียงเรื่องของการแก้ปัญหาที่เราเข้าใจไม่ตรงกัน และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่าเรามีเกมที่จะลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันเป็นงานยากอย่างแท้จริง ดังนั้นเราจึงต้องคิดถึงเกมก่อน ราฟา ร่ายาว

อ้างอิง:www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์