ราฟาลั่นปลดล็อกไร้ชัยเหนือผี6ปี

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือ

สมองเพชรประกาศขอนำ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในแอนฟิลด์เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีในวันอาทิตย์นี้ให้ได้ ครั้งสุดท้ายที่ลิเวอร์พูลเอาชนะคู่ปรับตัวฉกาจในลีกคือเดือนพฤศจิกายนปี 2001 โดยไฮท์ไลท์ในเกมนั้นอยู่ที่ลูกฟรีคิกโลกตะลึงของยอห์น อาร์เน่ ริเซ่ก่อนถลุงเละ 3-1

ตอนนี้เด็กราฟาตามหลัง"ปิศาจแดง" 6 แต้มโดยเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดและแม้ว่านี่ไม่ใช่เกมที่ต้องชนะสถานเดียวหรือตัดสินแชมป์แต่เอลบอสจะทำทุกทางเพื่อปลดล็อกอาถรรพ์ให้ได้

"ยูไนเต็ดเป็นทีมชั้นนำและพวกเขามีนักเตะเก่งๆหลายคนแต่เราต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้และเราก็มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเพราะเราจะได้เล่นในแอนฟิลด์"

"มันเป็นเกมสำคัญเกมนึง ตุณเรียกสุดสัปดาห์นี้ว่า"แกรนด์สแลม"เพราะเชลซีต้องพบกับอาร์เซนอลด้วยเช่นกันแต่มันเพิ่งเดือนธันวาคมเท่านั้นเองและไม่ใช่เกมที่ตัดสินหาแชมป์ลีก"

"เราให้ความยำเกรงพวกเขาเอามากๆแต่เราจะพยายามโค่นให้ได้ ผมยังจำเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วติดตาเลยเมื่อเราเล่นดีกว่าเยอะแต่ลงท้ายด้วยความพ่ายแพ้ 1-0 จากลูกเซ็นพีซในนาทีสุดท้าย"

"บางทีมันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กน้อยที่สร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ เราใกล้จ่าฝูงมากขึ้นเรื่อยๆและเราทำได้มากกว่าช่วงนี้ของฤดูกาลที่แล้วถึง 8 แต้มเลยทีเดียว"

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์