ข่าวกีฬา


Click


ฮาน้ำบาน By ทอมเม้ง


๑๑๑จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับศึก แดงเดือด เลือดสาด ประจำฤดูกาล 2010-11 ชัยชนะแบบถล่มทลายของ ลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าไม่มีฟลุค เพราะเกิดจากฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้นกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกอณู จริงๆ แล้วสกอร์น่าจะ 3-0 ด้วยซ้ำ ถ้าหากแข้ง หงส์แดง ไม่ผ่อนเกม แม้จะชนะแต่ก็แค่ 3 แต้ม ซึ่งเป็น 3 แต้มสะใจโคตร !!



๑๑๑เกมนี้มีประเด็นหน้าสนใจหลายเรื่อง เริ่มที่ความสุดยอดของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟันเหยิน ที่โชว์ลีลาเทพประทานในจังหวะล็อกบอลหลอกแข้ง หางแดง เอ๊ย ผีแดง (ช่วงลืมบ่อยจริงๆ สงสัยครั้งต่อไปต้องปล่อยเลยตามเลยซะแล้ว) หัวทิ่มหัวตำเหมือนบอลคนละชั้น ก่อนจะถวายพานให้ เดิร์ก เค้าท์ ตะบันประตูชนิดที่ง่ายที่สุดในชีวิตของเฮียเลยก็ว่าได้



๑๑๑ยังมีจังหวะฟรีคิกสุดงามด้วย แต่ดันโดน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารวัยชรา ปัดเอาไว้ได้ แต่ปัดไม่พ้นและก็เป็น เค้าท์ อีกแล้วที่จมูกไวยิ่งกว่าหมาป่าเข้ามาตะบันบอลเข้าไปซุกตาข่าย ขอบอกว่าเกมนี้แม้ ดาวเตะเลือดดัตช์ ซัดแฮตทริก แต่สาวก เดอะ ค็อป มอบตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้ ซัวเรซ เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ก๊า



๑๑๑ยังมีประเด็น นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่นอกจากจะโหม่งบอลตั้งให้ เค้าท์ ซัดประตูที่สองแล้ว ยังโดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ บรรจงส่งมอบปุ่มสตั๊ดผูกโบว์ เข้าที่หน้าแข้งจนแผลเหวอะหวะเนื้อหนังเปิดเห็นกระดูกขาวโพลน งานนี้สาวก เกรียนแดง แหกปากลั่นใบแดงชัวร์ แต่สุดท้าย คาร์ร่า ได้แค่เหลือง...เสียงด่าผู้ให้กำเนิดมากันเพียบ !!!



๑๑๑ขนาด นานี่ ยังลงทุนวิ่งมาโชว์จุดเกิดเหตุที่มีเลือดสาดเต็มหน้าแข้งเพื่อให้ ฟิล ดาวด์ ตุลาการสนามเปลี่ยนใจใหม่ แต่คำตอบเหมือนเดิม งานนี้ ไอ้หนุ่มฝอยทอง แทบใจสลายถึงกลับล้มทั้งยืนลงไปนอนกลิ้งนอนหงายร้องไห้ฟูมฟายเปล่งเสียงกรี๊ดๆ เหมือนเด็กเก็บกด ก่อนจะโดนหามออกจากสนามด้วยน้ำตานองหน้า งานนี้เจ้าตัวก็เลยได้ฉายาใหม่ นานี่ ปีกเจ้าน้ำตา ไปโดยปริยาย



๑๑๑สำหรับ คาร์ราเกอร์ ก็ต้องยอมรับว่าเข้าโคตรโหดกระโดดขยี้เป็ดอย่างแท้จริง บอกตามตรงหากมองเป็นกลางถือว่าไร้น้ำใจนักกีฬามากๆ เล่นแบบนี้เหมือนทำลายอนาคตเพื่อนร่วมอาชีพชัดๆ แต่ดีที่เจ้าตัวแสดงสปิริตออกมากล่าวขอโทษแล้ว ที่สำคัญยังมีข่าวว่าลงทุนไปหา นานี่ ถึงห้องแต่งตัว เพื่อหวังขอโทษ แต่ ปีกเซนซิทีฟ ยังอารมณ์ค้าง คราบน้ำตายังไม่ได้เช็ด ก็เลยสะบัดหน้าเมินเฉย...คนมันอยู่ในอารมณ์น้อยเนื้อต่ำใจ จะให้อภัยกันง่ายๆ ได้ไง แบบนี้ต้องซื้อธูปเทียนมาขอขมาเลยมั้ง 5 5 5



๑๑๑อะนะขนาด เวย์น รูนี่ย์ ยังไล่ตีศอกชาวบ้านไม่โดนลงโทษ กรณีของ คาร์ราเกอร์ ก็หยวนๆ กันไปละกัน คิดซะว่าเป็นหนึ่งในความทรงจำในศึกแดงเดือดเลือดสาดดดด



๑๑๑ส่วนหลังเกมดูเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังฉุนประกาศสั่งลูกน้องห้ามให้ความเห็นกับสื่อหลังจบเกม เป็นธรรมดาคนมีบารมี แถมอยู่ในช่วงวัยทอง อารมณ์ย่อมหงุดหงิดเมื่อไม่ได้ดังใจ แต่หากเป็นกุนซือคนอื่นทำแบบนี้มีหวังโดนด่ายับ สำหรับคนนี้ต้องยกขึ้นหิ้ง เพราะใหญ่คับฟ้าจริงๆ (อิ อิ อิ ขำขำ)



๑๑๑แล้วก็เป็นไปตามสูตรแฟนผีโปรเจ็กต์โวสนั่นว่า เกมนี้ เป็ดแดง เล่นเพื่อชนะแมนฯ ยูฯ แต่ ผีแดง เล่นเพื่อแชมป์ นี่แหละนิสัยสาวกเกรียนแดง (อำกันเล่นๆ อย่าเครียดนะจ๊ะ)  ส่วนเด็กหงส์ก็เข้าแก๊บไม่สนหรอก ผีแดง จะได้ลุ้นแชมป์หรือห่า(น)เหวอะไร แต่เกมนี้ตูชนะ ฉะนั้นตูคุยข่ม นี่แหละสไตล์เรา 5 5 5 ส่วนไอ้ประเด็นที่มีคนพูดว่าแม้จบซีซั่นมือเปล่า เดอะ ค็อป ก็สะใจเพราะชนะ ผีแดง ขอบอกว่าสำคัญตัวเองผิดหรือเปล่าจ๊ะ !!! แต่คิดอีกตลบก็ถูกนะฮะ 5 5 5



๑๑๑สำหรับอาร์เซน่อล ก็ช่างดีแสนดี ทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุด แต่เดชะบุญที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 3 แต้มเท่านั้น ดังนั้นโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว และหากทำไม่สำเร็จ ก็ไม่ต้องไปโทษฟ้าฝนเด็ดขาด เพราะอ่อนเอง



๑๑๑มีประเด็นควันหลงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ไอ้ปืนใหญ่ โดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบ ก็แหมเล่นแค่ 10 คนจะไปสู้อะไร บาร์ซ่า ได้ แต่ก็น่าตลกจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง เนื่องจากเจ้าตัวติดพันจังหวะล้ำหน้าก็เลยยิงประตูเพราะไม่ได้ยินเสียงนกหวีด แต่ผู้ตัดสินไม่ฟังอะไรทั้งนั้นควักใบเหลืองทันที ทั้งที่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ยินเสียงนกหวีด เนื่องจากเสียงเชียร์มันดังลั่นคัมป์ นู ก็เอาเป็นว่ายกประโยชน์ให้เจ้าบ้านละกัน ทำไงได้เกมมันจบไปแล้ว



๑๑๑อาร์เซน่อล ที่แว่วๆ ว่ามีลุ้น 4 แชมป์ ตอนนี้ไปแล้ว 2 เหลืออีก 2  และทั้ง 2 โทรฟี่ ต้องลุ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งเอฟเอ คัพ ซึ่งจัดซัดกันสุดสัปดาห์นี้ และถ้วยพรีเมียร์ลีก เอาเป็นว่าสถานการณ์แบบนี้ทำให้หลายๆ คนเริ่มหวนรำลึกถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชุดทริปเบิ้ลรองแชมป์ เพราะกลัวเหลือเกินว่า ไอ้น่อล จะต้องพบกับชะตากรรมแบบนั้นจริงๆ



๑๑๑กลิ่นอายความไม่พอใจยังคลุกกรุ่นอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็มีคนปากเป็ดนาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ของทีมอะไรก็ไม่รู้ (อิ อิ) แสดงความเห็นให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส เกลียดขี้หน้า ผ่านทวิตเตอร์สรรเสริญเยินยอ มัสซิโม่ บูซัคก้า เปาคนดังชาวสวิส แบบออกหน้าออกตายกให้เป็นยอดผู้ตัดสินในดวงใจเลยทีเดียว จริงๆ แล้วการแสดงความเห็นสไตล์นักเลงไซเบอร์ ก็เป็นเรื่องปกติ แต่อยากรู้จังเลยหากเหตุการณ์นี้เกิดกับต้นสังกัดตัวเอง หวังว่าจะออกมาเชิดชูสดุดีด้วยนะจ๊ะ



๑๑๑พี่เตี้ย ดีเอโก้ มาราโดน่า เทพเจ้าลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ อาจไม่ว่างงานมาเที่ยวตีพุงเป็นปลาพะยูนเกรยตื้นที่แดนขวานทองอีก เพราะได้ข่าวมาว่า ยูเครน เตรียมประเคนเก้าอี้นายใหญ่ให้นั่งเต๊ะจุ๊ยในศึกยูโร 2012 แหมพอได้ยินข่าวแบบนี้ เฮียรีบกุลีกุจรไปเรียนภาษายูเครนทันที ไม่อยากคิดสภาพเลยจริงๆ ขนาด อาร์เจนตินา ขุมกำลังขั้นเทพยังเน่า แล้วพวกท่านจะเหลืออะไร อิ อิ อิ



๑๑๑นั่งรอเทียบเชิญสู่รั้วทีมชาติอังกฤษไม่ไหว เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีก หม้อแตก สโต๊ค ซิตี้ ก็เปิดใจพร้อมรับข้อเสนอติดทัพไอร์แลนด์ หลังสืบเลือดเลือดแล้วมีเชื้อไอริชจากคุณตา และการติดทัพ ยักษ์เขียว ก็ทำให้เขามีลุ้นไปเล่น เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า ด้วย ก็แหมลากเลื้อยอยู่ริมเส้นมาจน 28 ปี อังกฤษ ไม่เห็นหัวก็ต้องโบยบินไปตามโอกาสละก๊า



๑๑๑มีพรสวรรค์แต่โคตรขี้เกียจ อาเดรียโน่ ครั้งหนึ่งไอ้อวบรายนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหัวหอกอนาคตไกล แต่ด้วยปัญหาส่วนตัวทำให้นักเตะต้องระเห็ดจาก อินเตอร์ มิลาน กลับบราซิล แต่พอมีโอกาสได้เล่นให้ โรม่า สันดานยิ่งกว่าเดิมทั้งขี้เกียจ เห็นแก่ตัว เสเพล และมีปัญหาเรื่องน้ำหนักสุดท้ายก็โดนยกเลิกสัญญาอีกตามเคย เอาเป็นว่าถ้าการเตะบอลเลี้ยงตัวเองมันลำบากมากนักก็แขวนเกือกไปเหอะ จะได้ไปทำมาหารับประทานอาชีพอื่นแทน



๑๑๑เรื่องเพื้ยนในวงการลูกหนังมีอีกแล้วแต่ครั้งนี้เกิดขึ้นในศึก คอนเฟอเรนซ์ เซาธ์ (นอกลีก)หลัง แอชลี่ย์ วิคเกอร์ส ผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ดอร์เชสเตอร์ ทาวน์ ต้องงงเป็นไก่ตาแตกทั้งที่ช่วยการ์ดจับแฟนป่วนที่วิ่งโทงๆ โชว์อุปกรณ์ผลิตลูกในสนาม แทนที่จะได้รับคำชมกลับโดนกรรมการควักใบแดงหน้าตาเฉย เจ้าตัวช็อกซิเนม่า เพราะคนอื่นๆ ต่างกล่าวชม แต่ตุลาการสนามดันทะลึ่งไล่ออก ซะงั้น แบบนี้มันสองมาตรฐานชัดๆ



๑๑๑อิจฉาเข้าตา อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แขวะ อินเตอร์ คู่อริร่วมชาติว่าได้ทริปเบิ้ลแชมป์ปลอมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ชี้ 3 แชมป์ของจริงต้องสอย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ งั้นก็แปลว่าไอ้แชมป์ลีกมะกะโรนี กับถ้วยโคปปา อิตาเลีย มันไม่มีความหมายใช่มะ ถึงว่าผลงานสโมสรจากอิตาลีถึงได้ห่วยแตกในยุโรป 5 5 5



๑๑๑สงสัยต้องเปลี่ยนจากฟูลแบ็กพลังปลาดิบ เป็นยอดแบ็กพลังบ๊วย ปากจู๋ ยูโตะ นากาโตโมะ แข้งซามูไรของ อินเตอร์ มิลาน เผยเคล็ดลับที่วิ่งเป็นม้าดีดกระโหลกขึ้นๆ ลงๆ ตลอดทั้งเกม เพราะอมบ๊วยเค็มก่อนโม่เกือก คาดว่าคงได้แรงบันดาลใจมากจาก ซูเปอร์แมนในการ์ตูนดร.สลัม -อมบ๊วยเค็มก่อนแปลงร่าง- 5 5 5 หน้าได้อารมณ์เหมือนกันนะนายโม๊ะโต เอ๊ย โตโมะ



๑๑๑ความหงี่ไม่เข้าใครออกใคร บรันดา หัวหอก โอลิมปิก มาร์กเซย งานเข้าหลังโดนโปลิศน้ำหอมเรียกตัวสอบสวนเนื่องจากโดนหญิงนิรนามรายหนึ่งแจ้งความว่าถูก แข้งแซมบ้า รายนี้ ล่วงละเมิดทางเพศขณะขับรถไปส่งเธอที่บ้าน แหมหื่นไม่เลือกเวลาสงสัยจะพยายามเอานิ้วพิฆาตแล่นชิวหาไปละเลงกลีบสวรรค์ของสาวเจ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต จำใส่กะโหลกเอาไว้ชายหื่นทั้งหลาย ผู้หญิงขึ้นรถไม่ได้หมายความว่าเขาจะแบขาให้ขย่มนะโว๊ย



๑๑๑สัปดาห์นี้เนื้อที่หมดแล้ว ก่อนจากกันขอทิ้งท้ายด้วยสโลแกนประจำตัว คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง จี สปอร์ต คลับ ส่วนคิดถึงเรื่องน้ำตากรุณาดูที่ใบหน้า นานี่  !!!



 


ทอมเม้ง




ภาพ (สะ) เด็ดน้ำ




บิกินี่ร้อนรัก













































































































ฝรั่งขอแจม






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์