หงส์บินโฉบปิร์โล่จากมิลาน

หงส์บินโฉบปิร์โล่จากมิลาน

สื่อในสเปนและอิตาลีต่างพร้อมใจกันรายงานข่าวสำคัญในวันนี้ว่า ลิเวอร์พูลได้เสนอสัญญาให้ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์เท้าช่างทองจากสโมสร เอซี มิลาน ให้มาค้าแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า

เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูง ผู้ซึ่งวางบอลในแนวลึกได้อย่างฉมัง และเป็นเครื่องหมายการค้าของตัวเขาตลอดมา จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ และลิเวอร์พูลก็หวังที่จะจับจองดาวเตะทีมชาติอิตาลี เพื่อมาวางบอลระดับเทพ ณ แอนฟิลด์ในฤดูกาลหน้า

บาร์เซโลน่าเคยแสงความสนใจปิร์โล่อย่างเอาจริงเอาจังมาแล้ว ในขณะที่เชลซีก็เคยพยายามที่จะเซ็นต์สัญญากับเขามาแล้วเช่นกัน ในช่วงตลาดซื้อ -ขายนักเตะเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา อีกทั้งยูเวนตุสก็กำลังพยายามคว้าตัวเขาไปร่วมถิ่นตูรินให้ได้ ซึ่งพวกเขาหวังจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กลับคืนสู่ลิเวอร์พูล อันเนื่องมาจากมิอาจสู้ค่าตัวของเจ้าชายโรมันได้นั่นเอง

ปิร์โล่ติดทีมชาติอิตาลี 75 นัด จะมีอายุครบ 32 ปี ในเดือน พ.ค. นี้ แต่เราก็ต้องไม่ลืมว่า แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ในวัย 35 ปี เคยถูก เชราร์ด อุลลิเย่ร์ เซ็นต์สัญญามาร่วมถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2000 มาแล้ว

เคนนี่ ดัลกลิช หวังที่จะได้มิดฟิลด์ระดับคุณภาพ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ให้ได้ และกำลังทำการเลือกเฟ้นไว้หลายคนด้วยกัน, ตามรายงานแจ้งว่า ดาเมี่ยน โคมอลลี่ คิดว่าปีร์โล่น่าจะเป็นสุดยอดการเสริมทัพของลิเวอร์พูล ในแบบฟรีทรานสเฟอร์ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้

นอกจากนี้, ลิเวอร์พูลยังให้ควมสนใจ อังเดร อายิว ปีกตัวเก่งของสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย อีกด้วย หลังจากที่โคมอลลี่เพิ่งส่งแมวมองไปเช็คผลงานถึงฝรั่งเศสเมื่อเร็วๆนี้

ที่มา : http://www.koptalk.co.uk/members/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์