แข้งน้ำหอมปัดเซ็นล่วงหน้าซบหงส์























แข้งน้ำหอมปัดเซ็นล่วงหน้าซบหงส์


src=http://www.b4thematch.com/tools/userimage/554000003533201.jpg


ซิลแวง มาร์โวซ์ เพลย์เมกเกอร์ แรนส์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าตนทำข้อตกเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้


อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ แรนส์ ตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้จึงมีข่าวพัวพันกับหลายสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ลิเวอร์พูล ที่มีรายงานถึงขั้นว่าตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากันแล้ว

แต่ล่าสุด มาร์โวซ์ ซึ่งกำลังพักฟื้นร่างกายหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบยืนยันว่าตนจะไม่ตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตจนกว่าสภาพร่างกายฟิตกลับมาเต็มร้อย

โดยปีกวัย 24 ปีกล่าวกับ เลกิป สื่อประเทศบ้านเกิดว่า ผมไม่เคยพูดคุยกับนักข่าวจากอังกฤษคนใดเลยและไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงเขียนข่าวแบบนั้น วันนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปเล่นให้กับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า ในเร็ววันนี้ผมจะไปที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแคลฟองแตนเพื่อรักษาตัวต่อและเมื่อใดที่ผมตัดสินใจอนาคตของตัวเองแล้วผมจะประกาศให้รู้เอง

นอกจากนี้ มาร์โวซ์ ยังตั้งเป้าจะกลับมาโชว์ฝีเท้าอีกครั้งก่อนสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อช่วย แรนส์ ลุ้นแชมป์ลีกเอิง ซึ่งปัจจุบันมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ลีลล์ อยู่ 3 คะแนนและเหลือการแข่งขันอีก 11 นัด ตรงข้ามกับที่บางคนพูด ผมหวังจะกลับมาเล่นอีกครั้งให้ แรนส์ ก่อนจบฤดูกาล ถ้าหากการฟื้นตัวเป็นไปตามแผน ผมน่าจะกลับมาฝึกซ้อมและเล่นได้ในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม


 


ขอขอบคุณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์