ราฟาลั่นกลองคว่ำมาร์กเซย์ฉลุยน็อกเอาท์!!

ราฟาเอล เบนิเตซยอดกุนซือจอมโรเตชั่นมั่นใจว่า

ลิเวอร์พูลจะคว้าชัยชนะในรอบชิงนัดแรกของฤดูกาลเหนือโอลิมปิก มาร์กเซย์ที่สต๊าด เวโลโดรมในคืนนี้เพื่อคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาเซ่นเดอะค็อปให้ได้ ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องบุกไปเอาชนะมาร์กเซย์ให้ได้สถานเดียวเท่านั้นแม้ว่าจริงๆแล้วยังมีอีกทางเลือกคือแค่เสมอแต่ต้องให้เบซิคตัสคว่ำเอฟซี ปอร์โต้ถึงโปรตุเกสซึ่งอย่างหลังแทบเกิดขึ้นยากและราฟาเองไม่เคยคิดอยู่ในหัวนอกจากพึ่งตัวเองเท่านั้น

"เราผิดหวังเมื่อสุดสัปดาห์มากแต่นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเราคิดถึงแค่เกมกับมาร์กเซย์และหาวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมกับเรดดิ้งเท่านั้น"

"นับตั้งแต่เกมที่แพ้คาแอนฟิลด์เราได้ดูเกมที่มาร์กเซย์เล่นเป็นสิบๆรอบ นั่นเป็นประสบการณ์ที่ย่ำแย่ำสำหรับเราแต่พวกเขามีเวลาซ้อมเพื่อเล่นในเกมนั้นแค่ 10 วันเต็มๆและก็เพิ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมใหม่ด้วย"

"ตอนนี้เรารู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขา,ทีมและแท็คติกส์พวกเขามากขึ้น เรามีประสบการณ์ในการคัมแบ็คและคว้าชัยชนะในรอบชิบมาแล้วและคืนนี้จะเปรียบเสมือนรองชิงสำหรับเรา"

"หงส์แดง"จะเผชิญหน้ากับโอแอ็มเป็นเกมใหญ่นัดแรกก่อนทำศึกเร้ดไฟท์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์แต่เอลบอสไม่เชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล

"เราเคยมีประสบการณ์เช่นนี้มาก่อนและผมมั่นใจว่าในหนึ่งหรือสองเดือนเราจะได้มาพูดถึงสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลกันอีก นักเตะคุ้นเคยกับสถานกาณ์พวกนี้ดีแต่ตอนนี้ผมคิดแค่เกมกับมาร์กเซย์เท่านั้น"

สำหรับเกมนี้ราฟายืนยันด้วยว่า

เฟอร์นานโด ตอร์เรสหอกความหวังเดียวของลิเวอร์พูลจะลงสต๊าร์ตเป็นตัวจริงอย่างแน่นอนหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมกับเรดดิ้งเพราะไม่อยากให้เจ็บนั่นเอง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์