อาร์เบลัวเตือนหงส์ตกรอบโดนแฟนผีเย้ยแน่

อัลวาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ๊คชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามแพ้ มาร์กเซย์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดสุดท้าย เด็ดขาด เพราะมีสิทธิ์โดนเสียงเย้ยหยันของ แมนฯยูไนเต็ด ที่จะบุกมาเยือน แอนฟิลด์ แน่

ลิเวอร์พูล ต้องเก็บชัยชนะออกมาจาก สต๊าด เวโลโรม สถานเดียวเท่านั้น เพื่อไม่ให้กลายเป็นทีมเดียวจากอังกฤษที่ตกรอบแรก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งหากพวกเขาทำไม่สำเร็จ ก็จะเป็นประเด็นให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ในำมาเยาะเย้ยทีม หงส์แดง แน่นอน ทำให้ อาร์เบลัว ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นเด็ดขาด


เหมือนกับเรากำลังจะลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ตั้งแต่ต้นฤดูกาลเลยล่ะ อาร์เบลัว กล่าว เราแพ้ไม่ได้เด็ดขาด เพราะแมนฯ ยูไนเต็ด จะมาเยือนเราในวันอาทิตย์ และพวกเขาจะมาทับถมเราแน่ถ้าเราไม่ผ่านเข้ารอบ แต่ตอนนี้การตกรอบไม่มีในหัวของพวกเรา เพราะเรายังไม่อยากคิดว่าสุดท้ายมันจะจบยังไง

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากเช่นกัน หลังจากการตัดสินใจเปลี่ยนตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ส่งผลให้ทีมต้องแพ้ เรดดิ้ง ถึง 1-3 จนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอล หงส์แดง อย่างไรก็ดี กุนซือสแปนิช ยังคงยึดมั่นในการตัดสินใจของตนเอง เพราะเชื่อว่าผู้เล่น 3 คนนี้คือกุญแจที่จะชี้เป็นชี้ตายเกมในวันอังคารได้


ผมพยายามจะทำทีมให้ชนะทุกเกม แต่สถานการณ์ก็ไม่เป็นใจตลอดเวลาหรอก บางครั้งคุณก็จำเป็นต้องส่งตัวสำรองลงสนามเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นคนสำคัญต้องบาดเจ็บ เบนิเตซ กล่าว


ผมเห็นว่าผู้เล่นบางคนเริ่มจะล้า ถึงแม้เราจะรู้ดีว่าเกมกับเรดดิ้งจะไม่ง่าย แต่เราก็ต้องเปลี่ยนผู้เล่นบางคนออก เพราะพวกเขาเหนื่อยล้ามากและถ้าต้องลงสนามอีกก็จะเป็นการเสี่ยงเกินไป  พอเราถูกนำห่างไปถึง 1-3 ตอนที่เวลาเหลือน้อยแล้ว ผมจึงตัดสินใจเก็บผู้เล่นตัวหลักไว้ดีกว่า เพราะถ้านักเตะเหล่านี้มีความฟิตเต็มที่ เราอาจจะทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมที่มาร์กเซย์ก็ได้

ที่มา www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์