ลูคัสชี้สาวกหงส์อย่าเพิ่งเร่งกดดันคาร์โรลล์

ลูคัส เลว่า กองกลางตัวคุมเกม ของ ลิเวอร์พูล เชื่ออย่าเพิ่งตั้งความคาดหวังกับ แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงตัวใหม่ เนื่องจากร้างสนามไปนาน อีกทั้งมีค่าตัวแสนแพง ชี้ ต้องให้เวลาเจ้าตัวในการปรับความคุ้นเคยกับทีมอีกระยะหนึ่ง

     ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้ว่า จะเป็นการไม่ยุติธรรมหากรีบโยนความกดดันใส่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีม ด้วยความคาดหวังอย่างสูงของบรรดาแฟนบอล "เดอะ ค็อป"

     ดาวยิงวัย 22 ปี ทำลายสถิตินักเตะชาวอังกฤษค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ1,680 ล้านบาท) เมื่อย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะในช่วงเดือนมกราคม ล่าสุดลงเล่นให้ทีมในเกมแพ้ บราก้า จากโปรตุเกส 1-0 ในยูโรป้า ลีก

     แม้จะแพ้ แต่ คาร์โรลล์ ก็ฉายแววว่าจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตได้ โดย ลูคัส เชื่อว่า ต้องให้เวลากับเจ้าตัวในการปรับตัวเข้ากับทีมอีกสักพัก "แอนดี้ ชนะในการเล่นลูกกลางอากาศทุกจังหวะ และนั่นเปิดโอกาสให้เราในการทำเกมและยิงประตู"

     "เขาเข้ามาเพิ่มเติมอีกหนึ่งทางเลือกให้ทีมนอกจากการเล่นบนพื้น เพราะเราจะมีกองหน้าตัวเป้าที่สามารถพักบอล และทำประตูได้ พวกเรามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำในเกมกับ บราก้า แต่เขาร้างสนามไปร่วม 2 เดือน มันจึงไม่ยุติธรรมนักถ้าหากจะรีบโยนความกดดันให้กับเขา" มิดฟิลด์เชิงรับวัย 24 ปี กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์