โคลน้อยลั่นพร้อมคืนฟอร์มเก่งกับหงส์แล้ว

โจ โคล มิดฟิลด์จอมแพรวพราวของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นกำลังจะกลับมาโชว์เพลงแข้งสุดอัศจรรย์อีกครั้ง หลังกำลังทำงานอย่างหนักในการปรับตัวกับตำแหน่งใหม่ในทีมแต่ชี้ต้องมีโชคเข้าข้างบ้าง 

     โจ โคล กองกลางจอมเทคนิคของลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก ออกมาส่งสัญญาณว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งจากการทำงานหนักในการฝึกซ้อม หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บ และสภาพความฟิตมาตลอดนับตั้งงแต่เซ็นสัญญาย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว เมื่อหน้าร้อนปีที่แล้ว 
  
     ในเกมล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล พ่าย สปอร์ติ้ง บราก้า สโมสรโปรตุเกส  1-0 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 29 ปีลงเล่นครบ 90 นาทีในตำแหน่งมิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งประจำของเขาในทีม อย่างไรก็ตาม โคล รับว่าไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาถนัดนักแต่ก็พร้อมที่เล่นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาแก่สายตาของแฟนบอล "เดอะ ค็อป" และ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน
  
     "ผมก็แค่ให้มันผ่านไปแบบวันต่อวัน ผมกำลังสนุกกับการเล่นของผม และรักในการที่จะไปฝึกซ้อมพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของผม ผมพยายามที่จะเล่นทางริมเส้นและกลับมาประจำตำแหน่งเดิมเวลาเติมเกมรุก ถ้าคุณทำงานหนักแล้ว คุณก็จะได้มีโชคบ้างไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และผมก็มั่นใจว่าจะเจอเรื่องโชคดีในไม่ช้านี้"
  
     "ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่สุดยอด ผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องภายใต้การดำเนินงานของ เคนนี่ ดัลกลิช, สตีฟ คล้าร์ก (โค้ชทีมชุดใหญ่ที่เคยร่วมงานกับ โคล เมื่อตอนอยู่กับ เชลซี ) และ ดาเมียน โคมอลลี่ (ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร)" ยอดแข้งพรสวรรค์ กล่าว
  
     นอกจากนี้ โคล ยังกล่าวถึง แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของทีมที่เพิ่งมีโอกาสลงเล่นให้ทีมใน 2 นัดล่าสุด หลังหายจากอาการบาดเจ็บต้นขาว่ามีความละม้ายคล้ายคลึงกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมพลังของ เชลซี อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา 
  
     "เขาเป็นนักเตะหนุ่มของเรา และเขาทำให้ผมนึกถึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เมื่อตอนหนุ่มๆ ผมเล่นกับพวกเขาทั้ง 2 คนแล้ว และผมคิดว่า คาร์โรลล์มีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าตัวเป้าชั้นยอดอย่างดร็อกบา" ดาวเตะวัย 29 ปี ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์