เค้าท์หวังแข้งหงส์ทำผลงานคงเส้นคงวา

เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้เป้าหมายของ "หงส์แดง" ก็คือการรักษามาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ เพื่อโอกาสเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการลุ้นอันดับไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป 

     เดิร์ก เค้าท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่าแม้พวกเขาเพิ่งจะได้ผลการแข่งขันที่สุดยอดในเกมถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ควรหลงระเริง เพราะยังมีอีกหลายเกมที่ต้องลงเล่น ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือการรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

     ดาวเตะเลือดดัตช์ ซึ่งเพิ่งสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ซัดแฮตทริกฝัง "ผีแดง" คาถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า "เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม เราต้องก้าวเดินต่อไป เป้าหมายของเราก็คือการเล่นอย่างคงเส้นคงวา เราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่บางครั้งการเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดก็ไม่เพียงพอที่จะชนะ"

     "เราเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เราชนะ เชลซี ( 2 เกม) แต่เราก็อยากที่จะชนะทีมอื่นๆ ด้วยเช่นกัน คุณจำเป็นต้องชนะในเกมพบ เวสต์แฮม, และวูล์ฟส์ รวมทั้ง แบล็คพูล ทุกๆ คนทำงานหนักทุกวันเพื่อที่พัฒนาทีม และหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นว่าเกมกับ เวสต์แฮม เป็นเรื่องของความผิดพลาด และจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง"

     "นั่นคงจะเป็นแรงกระตุ้นสำหรับเราในการลงเล่นทุกๆ แมตช์ที่กำลังจะมาถึง เราทุกคนรู้ว่าการติด 1 ใน 4 มันเป็นเรื่องยาก แต่ เบอร์มิงแฮม คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ นั่นหลายความว่าตอนนี้ไม่มีอันดับที่จะได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก สำหรับเราแล้ว ดังนั้นเราต้องเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และเรารอดูว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น" เค้าท์ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์