ยูฟ่าสงสัยเกมหงส์ถล่มเบซิกตัสล็อกผล

เดอะ ซันของอังกฤษเปิดเผยว่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ร่วมกับตำรวจยุโรปหรือยูโรโปลตั้งข้อสงสัยว่าศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเปิดบ้านถล่มเบซิกตัสไป 8-0 วันที่ 6 พ.ย. น่าจะมีการล็อกผลการแข่งขันเอาไว้ล่วงหน้า โดยยูฟ่าและยูโรโปลได้สืบสวนเรื่องการล็อกผลการแข่งขันมาตั้งแต่ปี 2005 หลังได้รับรายงานว่ามีเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่า คัพและอินเตอร์ โตโต้ คัพรวม 26 เกมที่มีการล็อกผลการแข่งขันเอาไว้ ตามใบสั่งของกลุ่มนักพนันจากเอเชีย หรือยุโรปตะวันออก แต่ภายหลังพบว่ามีเพียง 15 เกมที่เข้าข่ายต้องสงสัย รวมถึงเกมของลิเวอร์พูลและเบซิกตัส อย่างไรก็ตามยูฟ่ามั่นใจว่าลิเวอร์พูลไม่มีส่วนรู้เห็นกับการล็อกผลการแข่งขัน จึงไม่มีตัวแทนของยูฟ่าติดต่อขอพบตัวแทนของลิเวอร์พูลแต่อย่างใด

ด้านรายงานข่าวของอังกฤษระบุว่า

ลิเวอร์พูลส่อเค้าต้องเสีย ฮาเบียร์ มาสเชราโน่ ให้กับแมนฯซิตี้ หลังหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ หลังตัวแทนของแมนฯซิตี้ได้เข้าหารือกับตัวแทนของมีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ หรือเอ็มเอสไอ บริษัทตัวแทนนักเตะที่ถือกรรมสิทธิ์ในตัวของมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน หลังจากที่ลิเวอร์พูลยังยึกยักไม่ยอมจ่ายเงิน 17 ล้านปอนด์ให้กับเอ็มเอสไอเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับมาสเชราโน่ ตามที่ระบุเอาไว้ในสัญญายืมตัว
ส่วนผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลุ่มดี
 
ที่เลื่อนมาแข่งเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่าน เนื่องจากเอซี มิลานมีโปรแกรมต้องเดินทางทำศึกฟุตบอลสโมสรโลก ที่ญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 7-16 ธ.ค. ผลปรากฏว่าเอซี มิลานเปิดบ้านเอาชนะกลาสโกว์ เซลติก ไป 1-0 โดยได้ประตูจากฟิลิปโป้ อินซากี้ ในนาทีที่ 70 ส่วนผลอีกคู่ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก แพ้ เบนฟิก้า 1-2 ส่งผลให้เอซี มิลานควงคู่กับกลาสโกว์ เซลติก ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์