คิงเคนนี่เชื่อ!แดงเดือดหงส์ฟัดผีทีมดีกว่าหนก่อน

  คิงเคนนี่ เคนนี่ ดัลกลิช มั่นใจ ลิเวอร์พูล ฟัด แมนฯ ยูฯ วันอาทิตย์นี้ ต้องดีกว่าตอนพ่ายเกม เอฟเอ คัพ เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมแน่นอน แจงเที่ยวนี้มีเวลาเตรียมความพร้อมให้กับทีมมากกว่าตอนนั้นเยอะ ชี้เกม แดงเดือด เป็นอะไรที่สุดยอดเสมอ แถมยังเป็นแมตช์ที่ใครๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยอีกด้วย


     เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า การเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด แดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้นั้น ทัพ หงส์แดง จะต้องทำผลงานได้ดีกว่าตอนบุกไปพ่าย ปีศาจแดง 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา อย่างแน่นอน เนื่องจากตอนนั้นตนแทบไม่มีเวลาเตรียมตัวเลย เพราะเพิ่งถูกแต่งตั้งให้ขึ้นมาคุมทีมแทน รอย ฮ็อดจ์สัน ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่วัน  

     คิงเคนนี่ กล่าวว่า ตอนนั้นผมไม่มีเวลาเตรียมตัวเลย ผมเพิ่งจะเข้ามารับงานไปหมาดๆ แต่ตอนนี้กลุ่มนักเตะของเราเตรียมตัวกันได้ดีทีเดียว เห็นได้ชัดเจนเลยว่า เกมนั้นมันย่ำแย่ตั้งแต่นาทีแรกเลย เมื่อพวกเขาได้จุดโทษ ก่อนที่ สตีเว่น (เจอร์ราร์ด) จะมาโดนไล่ออกจากสนามไปอีก คุณสามารถเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณไม่สามารถเตรียมตัวรับมือกับสิ่งเหล่านั้นได้หรอกนะ 

     ทุกแมตช์มีความสำคัญเหมือนกันหมดสำหรับสโมสรแห่งนี้ แต่เกมคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่หลายๆ คนตั้งตารอคอย แต่คุณจะได้รับรางวัลเป็นเพียงแต้มที่ได้มาจากเกมนั้นแค่นั้นแหละ แม้คุณอาจจะได้รับเครดิตมากขึ้นอีกนิด และได้รับพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกหลายนิ้วตามคอลัมน์ต่างๆ ในหน้าหนังสือพิมพ์ ถ้าคุณเก็บชัยชนะมาได้ก็ตาม 

     ทุกๆ เกมย่อมต้องมีคู่แข่ง ทุกๆ คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าคุณคือฝ่ายศัตรู ทุกๆ คนต่างก็อยากเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองกันทั้งนั้น ซึ่งเกมคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่แหละ คือจุดสูงสุดของเกมฟุตบอลแล้วที่คุณอยากจะไปให้ถึง ผมเชื่อเหลือเกินว่า ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามล้วนแล้วแต่อยากจะมีส่วนร่วมในเกมแบบนี้ด้วยกันทั้งนั้น นายใหญ่ทัพ เร้ด แมชีน ระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์