เดลกลิช ไม่ชัวร์ คาร์โรลล์ บู๊แดงเดือด

"เดลกลิช" ไม่ชัวร์ "คาร์โรลล์" บู๊แดงเดือด

เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธว่าจะส่ง แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกค่าตัวแพงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมหรือไม่ เนื่องจากสภาพความฟิตของนักเตะยังไม่ฟิตเต็มร้อย
       
       คาร์โรลล์ ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เลยนับแต่ย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บต้นขา แต่ดาวยิงวัย 22 ปีกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมระยะเวลาหนึ่งแล้วจนถูกคาดหมายว่าจะได้ประเดิมเกมแรกภายใต้สีเสื้อ หงส์แดง ในแมตช์รับมือจ่าฝูงที่สนามแอนฟิดล์ตอนสุดสัปดาห์นี้
       
       อย่างไรก็ตาม เดลกลิช ยังไม่ยืนยันเรื่องนี้ นักเตะคนใดจะลงสนามบ้านเรายังไม่รู้และนั้นรวมถึงแอนดี คาร์โรลล์ การฝึกซ้อมของ แอนดี มีความคืบหน้าตามลำดับ แต่มันยังไม่ดีพอสำหรับลงเล่นในเกมหนึ่ง เขาจะมีส่วนร่วมกับเกมวันอาทิตย์หรือไม่เรายังไม่รู้ เขาอาจไม่ได้มีชื่อแม้แต่ตัวสำรองด้วยซ้ำ
       
       กุนซือชาวสกอตยังหวังว่าผู้เล่นคนอื่นจะฟิตกลับมาลงช่วยทีมได้ทั้ง ราอูล เมเรเลส, ฟาบิโอ ออเรลิโอ, ดาเนียล แอกเกอร์ และ โซติริออส คีร์เกียกอส หลังจากต้องเสีย มาร์ติน เคลลี แบ็กขวาดาวรุ่งไปแล้วเนื่องจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
       
       เราหวังว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะฟิต ตอนนี้เรายังไม่รู้จริงๆเพราะยังเป็นเช้าวันพฤหัสบดีและเหลือเวลาอีกเล็กน้อยกว่าจะถึงเกม แต่แน่นอนว่า เคลลี จะไม่ได้เล่นเนื่องจากอาการเจ็บของเขา และจอนโจ เชลวีย์ หมดโอกาสเช่นกัน ส่วนความฟิตของคนอื่นเป็นไปในทางบวก เดลกลิช เปิดเผย
แหล่งข่าว:MGR SPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์