หงส์เล็งโรบินสันเฝ้าเสาหากเสียเรนาให้ผี

หงส์แดง แอบเหล่ "พอล โรบินสัน" นายด่านตรากุหลาบ เฝ้าเสา หากเสีย "โฆเซ เรนา" ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งสุ่มเสี่ยงกับการเสีย โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซนอล ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ใน เวลานี้ กำลังจับตาสถานการณ์ของ พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของแบล็คเบิร์น 

โดย เรนา นั้น ออกมายอมรับเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า ต้องการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และอาจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด หากพร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านปอนด์ รวมถึง อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจ 

แต่ในขณะเดียวกัน เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีมหงส์แดง ก็ออกมายืนยันว่า เรนา จะอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยังไม่มีการปรับปรุงสัญญาใหม่ตามข่าว ที่จะพยายามรั้งด้วยค่าแรงกว่า 100,000 ปอนด์ แต่อย่างใด 

แต่ล่าสุด คาดว่า ไม่น่าจะรั้ง เรนา ไว้ได้ จึงทำให้มาให้ความสนใจที่จะดึง โรบินสัน ไปร่วมทีม ซึ่งคาดว่า น่าจะมีค่าตัวไม่แพงนัก เพราะย้ายจากสเปอร์ส มาอยู่กับแบล็คเบิร์น เมื่อปี 2008 เพียง 3.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์